วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Attack On Titan Fan fic.: Desert Desire Pairing: (LevixEren), (Mikasa ver. C)CHAPTER 4 Toxic Dessert



Attack On Titan Fan fic.: Desert Desire
Pairing: (LevixEren), (Mikasa ver. C)
Rate: R18
Warning: เอเลนเรื่องนี้บิชชี่มากค่ะ ใครไม่ชอบสไตล์นี้อาจโดนทำร้ายนะคะ ><”  แล้วก็มีสปอยเนื้อเรื่องหลักอยู่ถึงจะเป็นแนว AU ก็เถอะ

Story By: Trendy Blood &Jadenchase


CHAPTER 4 Toxic Dessert



มือหนากดศีรษะสวยลงกับความเป็นชายของตนเองจนสุด แกนกายใหญ่ดันเข้าไปในลำคออย่างไร้ความปราณี แม้จะทรมานแค่ไหนเอเลนก็ไม่คิดใส่ใจ หวังเพียงมอบความสุขสมให้ชายหนุ่ม....เพื่อให้แกนกายนี้สอดเข้ามาในช่องทางที่ยังคงถูกเจ้างูยักษ์แสนสง่าที่โดนเจ้าของตั้งชื่อให้อย่างเสียชาติราชัน ตาสวยฉ่ำเยิ้มน้ำตาเพราะความคับแน่นอึดอัดจากการกระแทกกระทั้นในลำคอเหลือบสายตามองเจ้าคิงคอบบร้า ที่เลื้อยพันทั่วร่างกายของตน อสรพิษที่ใหญ่ที่สุดและล่าพวกเดียวกันเป็นอาหาร ร่างกายที่สามารถต้านพิษของอสรพิษอื่นๆได้ ช่างเป็นสัตว์เลี้ยงที่องอาจ สง่างาม เหมาะสมกับชีคหนุ่มเบื้องหน้าเหลือเกิน
“อื้อออออ” สัมผัสเย็นลื่นของเกล็ดที่เคลื่อนไปตามร่างกายทำให้ร่างเพรียวบางขนลูกชัน เกล็ดลื่นๆที่เลื้อยผ่านยอดอกชูชันและจุดอ่อนไหวทั้งข้างหน้าข้างหลังทำให้กายบางบิดเร่ากระหายอยากอย่างทรมาน
“คอบบร้า ทำตามใจชอบได้เลย ฉันอนุญาต” สิ้นเสียงของเจ้านาย ปลายหางเรียวยาวเย็นเยียบที่ถูไถหยอกล้อกับช่องทางหวานก็สอดใส่เข้าทันทีอย่างไม่รีรอ ตาสีมรกตสวยเบิกกว้างตกใจกับการรุกล้ำอย่างไม่ทันตั้งตัว สัมผัสแข็งๆเย็นๆของเกล็ดที่ไม่เคยลิ้มลองทำให้เผลอเกร็งอย่างไม่ตั้งใจ ตาสวยนองด้วยหยาดน้ำตา แม้จะหวาดกลัวหากแต่กลับสุขสมด้วยเช่นกันกับสัมผัสวาบหวามแบบใหม่ที่ได้รับ
หางเรียวขยับตีมาในช่องทางรักราวกับมันต้องการกลั่นแกล้งร่างเพรียวบางตรงหน้า เอเลนครางในลำคอ ปากสวยยังคงโลมเลียหยอกล้อกับส่วนปลายของแกนกายใหญ่ มือข้างที่ไม่ถูกตรึงไว้กระชับแน่นที่สะโพกหนาเพื่อประคองตนเองไว้ไม่ให้เสียหลัก
ตาสีขี้เถ้าจ้องมองภาพตรงหน้าอย่างพึงพอใจ มือหนาดึงกางเกงในรัดรูปออกจากสะโพกมันเพื่อจะได้เห็นช่องทางที่ถูกล่วงเกินได้ชัด ก่อนจะยกสมาร์ทโฟนขึ้นมาโทรอย่างนึกขึ้นได้ ต่อสายไปยังเลขาคนสนิททันที “เอลวิน จัดหาชุดมาให้ที”
ท่านต้องการให้หาแบบไหนมาให้ครับ
“มาที่ห้องทำงานส่วนตัวฉัน แล้วจะรู้” สิ้นสุดบทสนทนา เสียงเคาะหน้าประตูก็ดังขึ้นทันที
“เข้ามาได้” ไม่ทันทีปากสวยจะได้ผละออกค้านประตูห้องก็ถูกเปิดเข้ามาโดยชายหนุ่มตัวสูงผมสีทองปัดข้าง แม้ไม่เคยเห็นตัวจริงมาก่อนแต่ในตอนที่ศึกษาข้อมูลเป้าหมายทำให้รู้ได้ไม่ยาก ชายคนนี้ผู้เรียบดั่งมือขวาของชีครีไว เลขานุการเอลวิน สมิธ
ดวงตาสีฟ้าที่ดูลึกล้ำจ้องมองมาที่ตนเองทำให้เอเลนหลุดจากห้วงความคิด ก่อนจะนึกได้ว่าสภาพตนเองยามนี้เป็นเช่นไร ดวงหน้าหวานก็ขึ้นสีจัดอย่างอับอายและเคืองชีคหนุ่มตัวดีที่จงใจแกล้งเขาแบบนี้
เหมือนชีคหนุ่มจะสังเกตเห็น มุมปากบางกระตุกยิ้มเล็กน้อยอย่างพึงพอใจ ซ้ำยังเอื้อมมือไปดึงชายเสื้อของเขาขึ้นจนเผยให้เห็นสิ่งที่อยู่ใต้ร่มผ้าเสียอีก ในยามนี้ เอลวิน สมิธ จึงเห็นหางของอสรพิษขยับเข้าออกในช่องทางของเขาอย่างชัดเจน พร้อมทั้งส่วนอ่อนไหวของตนเองที่ชูชันจากการถูกโอ้โลมของสัตว์เลื้อยคลาน มือเรียวที่ไม่ถูกพันธนาการไว้เอื้อมมือหมายจะบดบังของสงวนของตนหากแต่มือหนาก็คว้าจับไว้ทันที ริมฝีปากสวยที่ตั้งท่าจะพูดอะไรก็ถูกมือหนาอีกข้างกดให้รับความเป็นชายของตนเองเข้าไปแทน ....หมดโอกาสที่จะขัดขืน ทำได้เพียงอดกลั้นความเขินอายจนตัวตัวสั่นเกร็ง ตาสวยหลบสายตาจ้องมองเพียงไรขนของท่านชีคชอบแกล้งเบื้องหน้า ....เดี๋ยวก็ถอนเล่นซะหรอกชีคบ้า!
ตาสีขี้เถ้าจ้องมองร่างบางตรงหน้าอย่างเอ็นดูปนขบขนก่อนจะหันไปคุยกับเลขาคนเก่ง
“หาชุดที่เหมาะกับเด็กนี่ให้ที ส่วนขนาด.....กะเอาจากที่เห็นนี่แล้วกัน” ก่อนจะดึงเสื้อขึ้นมาจนเผยให้เห็นยอดอกสีหวานชูชันและกายบางที่ถูกเกล็ดสีเข้มพาดผ่านที่ทำให้ผิวขาวสวยโดดเด่นยิ่งขึ้น ตาสีทะเลลึกเก็บทุกรายละเอียดของเรือนร่างตรงหน้า จ้องมองใบหน้าสวยด้านข้างก่อนจะผละไปสบกับเจ้านาย
“ได้ครับ ท่านต้องการอะไรอีกหรือไม่”
เอเลนที่ยังคงจดจ้องอยู่ที่เดิมพลางคิดแค้นแบบน่ารักน่าชังนั้นจึงไม่ทันสังเกตมือหนาที่ลูบอยู่แถวหน้าท้องขึ้นลอนแน่นสวยน่าอิจฉาที่สาวๆทั้งประเทศอยากสัมผัส รู้สึกตัวอีกทียามที่มือนั้นมาสัมผัสแผ่วเบาที่ใบหูสวยของตนเอง แม้ร่างบางจะไม่เข้าใจความหมายแต่เลขานุการหนุ่มกลับไม่เป็นเช่นนั้น ปากหนาฉีกยิ้มหวานก่อนโค้งให้เจ้านายเล็กน้อย
“รับทราบครับ ของที่สั่งจะนำมาให้เย็นนี้ ถ้าอย่างนั้นผมขอตัว”
“ฝากด้วย”
ร่างสูงหันหลังเดินไปยังประตู ก่อนที่จะปิดก็หันมาทำให้ได้อายกันเล่น
“ถึงจะเป็นชีค แต่กินเด็กขนาดนั้นคุกก็ถามหาได้นะครับ”
“แก...!!!” ไม่ทันจะได้ว่าอะไรต่อประตูก็ได้ปิดลงเสียแล้วพร้อมทั้งเสียงฝีเท้าเบาๆที่จากไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งให้ชีคหนุ่มให้คันไม้คันมืออยากเตะมือขวาคนสนิทของตนเองซักที ก่อนจะหันมามองร่างบางที่ผละออกจากแกนกายตื่นตัวของตนเอง
งั่ม!!
“เอเลน....ทำอะไรของเธอ”
“เอาคืนครับ ที่ท่านชีคทำให้ผมต้องอับอาย”
“.....” ชีคหนุ่มมองคนที่เอาคืนอย่างไม่รู้จะขำหรือสงสารดี ใครจะรู้ว่ายั่วเก่งอย่างกับโสเภณีมาเองขนาดนี้จะมาเขินเพราะถูกเห็นตอนกำลังโอโลมกับผู้ชายอย่างเมามัน ปากเล็กๆนั่นมางับดึงขนที่ลับของตนเองหวังจะทำให้เจ็บ ซึ่งมันก็เจ็บจริงๆ แต่ตาที่ช้อนมองมาน้ำตาคลอแก้มพองลมแบบนั้นเห็นแล้วโกรธไม่ลง ถ้าเป็นคนอื่นคงโดนเขากระทืบไม่เลี้ยงเป็นแน่
น่ารักอย่างนี้คงต้องทำให้อายบ่อยๆแล้วล่ะ
ร่างแกร่งนั่งลงกับพื้นเหมือนร่างบาง มือหนาค่อยๆประคองหน้าสวยที่ตอนนี้แก้มป่องอย่างน่ารักขึ้นมากดจูบหนักๆที่ปากอิ่มเล็กๆอย่างหมั่นเขี้ยว ก่อนจะแทรกลิ้นเรียวไปเกี่ยวกระหวัดลิ้นเล็กในโพรงปากอุ่น หยอกล้อกันเบาๆก่อนจะถอนริมฝีปากออกจากกัน หยาดน้ำใสยังคงเชื่อมจากริมฝีปากของทั้งคู่ ใบหน้าหวานยังคงขึ้นสีจางๆ ลมหายใจหอบโยน ร่างกายยังคงถูกปลุกเร้าอยู่ตลอดเวลาโดยเจ้าคิงคอบบร้าที่เลื้อยไปตามลำตัวขาวนวลทำให้ร่างบางน่าหลงใหลยิ่งขึ้น
ร่างเพรียวยืนเข่าคร่อมหน้าตัก ขาเรียวสวยแลกออกจากกัน ใช้มือข้างที่ไม่ถูกพันธนาการยกชายเสื้อขึ้นเผยให้เห็นส่วนอ่อนไหวสีหวานชูชันสั่นระริกและช่องทางรักที่ขมิบตอดรัดหางอสรพิษราวกับเชื้อเชิญ พร้อมสายตาหวานฉ่ำที่ปรือมองอย่างเว้าวอน
“ท่ะ.....ท่านรีไว” ครางเบาๆ ร่างบางใจเสียเมื่อจู่ๆชายหนุ่มก็ลุกขึ้นยืน เอเลนกัดริมฝีปากแน่น หรือชีคหนุ่มจะปฏิเสธเขา แค่ต้องการหยอกเย้าจนพอใจแล้วจากไปทั้งอย่างนี้
แกร๊ก
กันจะได้หันไปมอง เอเลนก็ถูกแขนแข็งแรงยกขึ้นมานั่นบนโต๊ะตัวสวย แก้วสีมรกตจ้องมองชายหนุ่มตรงหน้าอย่างต้องการคำตอบ
“ฉันไม่อยากเห็นข้อมือสวยๆของเธอเป็นแผลหลังมีเซ็กส์หรอกนะ” ได้ยินดังนั้นร่างบางก็แย้มยิ้มหวานให้กับความใจดีของชายตรงหน้า ชอบทำร้ายให้เขาเองแท้ๆ แต่กลับไม่ยอมให้กุญแจมือสร้างแผลให้ ช่างเป็นชายที่เอาแต่ใจเสียจริงๆ
“ปล่อยมือนักฆ่าเป็นอิสระอย่างนี้จะดีหรอครับ” ดวงตาคมจ้องมองตอบพราวระยับจนร่างบางแปลกใจ
“เหมือนเธอจะลืมอะไรไป”
“อ๊ะ!” งูพิษเคลื่อนตัวอย่างรวดเร็วเพื่อเตือนร่างบางให้รู้สึกถึงมัน พร้อมส่งเสียงร้องเตือนเบาๆ “ถ้าเธอคิดจะตุกติก คงรู้นะเอเลนว่าจะเป็นยังไง”
“และแบบนี้คอบบร้ากับฉันจะได้สนุกกับเธอง่ายกว่าด้วย” ขาเรียวข้างที่ไม่ถูกพันธนาการไว้ถูกยกขึ้น เจ้างูพิษเลื้อยไปตามร่างกายเพื่อเว้นพื้นที่ให้เจ้านายของมันสามารถเล่นกับร่างกายงดงามตรงหน้าได้ง่าย เอเลนทำตัวว่าง่าย ขาเรียวสวยแยกกว้าง มือข้างหนึ่งโอบรอบคอแกร่งไว้ยึดเหนี่ยว อีกข้างจับที่ก้นสวยของตน ดึงแหวกให้ชายหนุ่มเห็นช่องทางรักแสนหวานได้ถนัดถี่ ริมฝีปากสวยคลี่ยิ้มยั่วยวน ช้อนตาสีมรกตสวยชวนลุ่มหลงมองอย่างเชิญชวน
“ผมยอมแล้วครับ เพราะฉะนั้นได้โปรด ให้รางวัลผมด้วยนะ”
ชายหนุ่มมองอย่างพึงพอใจ มือจับประคองแกนกายใหญ่โตค่อยแทรกเข้าช่องทางรักอย่างทุลักทุเล เพราะคราวนี้ไม่ได้มีของเขาเพียงคนเดียว ต้องเบียดหางเจ้าคอบบร้าที่อยู่ก่อนหน้า ชายหนุ่มแทรกกายเข้าไปอย่างรุนแรงจนใบหน้าสวยนิ่วด้วยความเจ็บ พอเข้าไปได้ครึ่งลำชายหนุ่มจึงค่อยๆเคลื่อนเบาๆ ใบหน้าหล่อคมคายโน้มไปแล้วจุมพิตกับปากหวานที่เผยอรออย่างเชิญชวนทันที ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดอย่างหลงใหลในขณะที่โยกช่วงล่างเบาๆเพื่อให้ช่องทางรักขยายตัวโดยมีหางเรียวยาวคอยช่วยขยับร่วมกันจนในที่สุดแกนกายใหญ่ก็สามารถเข้าไปได้จนหมด ชายหนุ่มกัดดึงริมฝีปากล่างของเอเลนก่อนจะผละออก ดึงแกนกายออกจนเกือบจะหลุดแล้วสอดใส่จนสุด ก่อนจะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ หฤหรรษ์กับความคับแน่นยิ่งกว่าเคยและความแปลกใหม่ในการร่วมรักพร้อมสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ความเป็นชายถูไถกับเกล็ดลื่นไปมาทั้งยังถูกตอดรัดรุนแรงแทบคลั่ง ในขณะที่อสรพิษก็ไม่น้อยหน้าเจ้านาย ลำตัวยาวถูไถไปตามจุดไวสัมผัสของร่างบาง จนกระทั่งแววตาดุจ้องสบกับมรกตกลมโตสีสวย ลิ้นแฉกแลบสัมผัสกับกลีบปากนุ่ม เอเลนชะงักก่อนจะค่อยๆส่งเรียวลิ้นไปสัมผัสตอบกับเจ้าอสรพิษที่คอยแลบลิ้นเข้าออกราวกับหยอกล้อกับร่างบาง ชายหนุ่มมองภาพเบื้องหน้าก่อนจะส่งลิ้นหนาไปร่วมในเหตุการณ์ประหลาดตรงหน้าด้วย ตอนนี้ลิ้นทั้งสามของสองคนหนึ่งสัตว์เลื้อยคลานแลบเลียกันอยู่ภายนอกปากอย่างหยอกล้อ ลิ้นหนาเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นเรียวโดยมีสิ้นแฉกเล็กๆ สัมผัสร่วมกันเป็นระยะ ยุ่งเหยิงวุ่นวายเหมือนอารมณ์ที่กำลังคุกรุ่นด้วยไฟปรารถนาที่โหมกระพือของคนสองคน ก่อนที่ทั้งสามจะผละหน้าออกจากกันเมื่อชายหนุ่มร่างเล็กแต่แข็งแกร่งกว่าใครเริ่มเร่งจังหวะขึ้นตามแรงอารมณ์ที่กำลังจะประทุ เอเลนโน้มหน้าไปกัดดูดเม้มคอแกร่งอย่างกระหายจนเป็นรอยช้ำปื้นใหญ่ ก่อนจะผละออกมาหวีดร้องอย่างสุขสม
“อ้า อ๊า! ท่านรีไว....ร....แรงอีก ฮ้า” สะโพกหนาขยับกระแทกกับจุดกระสันเน้นย้ำพร้อมกับอสรพิษที่ขยับหางถูผนังช่องทางรักอย่างรุนแรง เรียกเสียงครางหวานจากปากสวยไม่หยุดหย่อน เสียงเนื้อกระแทกเนื้อพร้อมเสียงชื้นแฉะหยาบโลนดังสะท้อนในโสตประสาท มือบางยึดไหล่แข็งแรงพยุงกายแน่น หลังสวยแอ่นโค้งรับสัมผัสหวาม ใบหน้าหวานเชิดขึ้น เส้นผมพลิ้วขยับตามแรงกระแทกกระทั้น หยาดน้ำใสไหลรินจากดวงตาด้วยความสุขสม หยาดเหงื่อเกาะพราวบนผิวใต้ผมสีน้ำตาลสวยจนเปียกชื้น ไหลจากไรผมมาตามโครงหน้าเรียวสวยและลำคอเพรียวระหงและทั่วกายบางเนียนละเอียด ดวงตาคมจ้องเขม็ง กัดฟันกรอดจนขึ้นสันนูนเพื่อกลั้นเสียงครางต่ำของตนเอง และอดกลั้นความต้องการที่จะกลืนกินร่างแสนยั่วยวนนั้น มือหนากระชับสะโพกมนแน่นกดสวนแกนกายร้อนผ่าวของตนเอง ขยับซอยถี่ยิบก่อนที่ร่างบางจะหวีดร้องกระตุกตัวปล่อยน้ำรักมาเปรอะทั่วกายขาวบางและเกล็ดเงาวาวสีเข้ม เลอะใบหน้าสวยเล็กน้อย ชายหนุ่มฉีดน้ำกามอุ่นร้อนเต็มช่องทางหวานรุนแรงพร้อมกันจากแรงตอดรัดยามอีกคนถึงฝั่งฝัน น้ำเหนียวข้นสีขุ่นไหลทะลักออกมาจากปากทางสีสดที่ยังคงขยิบตอดรัดสิ่งที่อยู่ข้างใน ทุกสิ่งหยุดเคลื่อนไหว มีเพียงเสียงหอบหายใจดังจากทั้งสองฝ่ายนับนาที ก่อนที่ความเคลื่อนไหวแรกจะเกิดขึ้นโดยคิงคอบบร้าที่ถอนหางของตนออกมา ก่อนจะตวัดส่วนปลายที่เลอะคราบอารมณ์เหนียวขุ่นของเจ้านายตนเองมาจรดกับริมฝากอิ่มสวย เอเลนเลียทำความสะอาดให้อสรพิษ ดูดกลืนคราบน้ำรักคาวๆจนหมดอย่างไม่รังเกียจ ก่อนจะปล่อยหางของเจ้าคอบบร้า คิงคอบบร้าแสนสง่าให้เป็นอิสระ
“ไม่กินของฉันบ้างล่ะ” ชีคหนุ่มที่มองทุกการกระทำของนักฆ่าล่าสวาทเอ่ยทีเล่นทีจริง มองหน้าสวยๆที่งอง้ำลงอย่างชอบใจ
“ไม่ล่ะครับ ผมขอกินอาหารจริงๆดีกว่า หิวจะแย่แล้ว” ก่อนที่มือสวยจะคว้านานที่เย็นชืดเข้าปากอย่างรวดเร็ว แน่นอนว่าเอเลนที่ใช้แรงกายมาตลอดตั้งแต่เมื่อคืนจนตอนนี้ก็เที่ยงของอีกวันแถมไม่มีอะไรตกถึงท้องเลยจะหิวมากขนาดไหน ตาคมจ้องมองคนที่กินเร็วราวกับพายุตรงหน้าพลางนึกขำในใจ ใช้เวลาไม่ถึงนาทีนาน ขนมและนมหยดสุดท้ายที่ร่างแกร่งนำมาให้ก็หายวับเข้าไปในตัวบางๆของหนุ่มน้อยนักฆ่าจนหมด ชีคหนุ่มมองร่างเพรียวบางตรงหน้าอย่างอดทึ่งเล็กน้อยไม่ได้กับความสามารถในการกินที่เร็วอย่างไม่น่าเชื่อว่าตัวเล็กๆอย่างนี้เอายัดเข้าไปอยู่ส่วนไหนของร่างกาย ดูท่าจะหิวมากจริงๆ
“จะให้ผมทำอะไรต่อครับท่านชีครีไว” ทานเสร็จก็เข้าประเด็นหลักทันที มือเพรียวสวยลูบไล้เกล็ดสวยที่ยังคงเลื้อยใกล้ๆอย่างเพลิดเพลิน ตอนนี้ตัวเข้าไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว จะหนีก็ไม่พ้น จะฆ่าเป้าหมายก็ล้มเหลว แม้แต่จะฆ่าตัวตายยังไม่รู้เลยว่าจะสำเร็จไหมในเมื่อคนๆนี้คอยจับตาดูอยู่ตลอด ได้เพียงทำตามความพอใจของชีคหนุ่ม
ตาคมจ้องมองร่างบางตรงหน้าอย่างพึงพอใจ หัวไวดีนี่ สามารถตัดสินใจเลือกทางที่ฉลาดที่สุดได้อย่างรวดเร็ว ไม่ได้มีดีแค่ทักษะ ความรู้ ไหนจะหน้าตาและท่าทางน่าแกล้งนั่นอีก ...ยิ่งอยากได้มาครอบครองขึ้นไปอีก
“ไปอาบน้ำด้วยกัน” คำตอบที่ได้ทำให้ใบหน้าสวยนิ่งค้างอย่างสงสัย สำหรับคนที่รักสะอาดเข้าขั้นอย่างชีคหนุ่มแล้วเขาทนเหนียวตัวอย่างนี้ไม่ได้จริงๆ ชายหนุ่มไม่พูดอะไรมือหนาเอื้อมไปคว้ามือนุ่มก่อนจะออกแรงฉุดเบาๆให้ลุกออกจากโต๊ะ เจ้าคอบบร้าเลื้อยออกจากร่างเพรียวบางอย่างรู้หน้าที่และกลับไปอยู่ในกรงของมัน เห็นดังนั้นชายหนุ่มก็อุ้มร่างเพรียวในท่าอุ้มเจ้าสาวแล้วออกจากห้องทำงานมุ่งไปยังห้องนอนทันที
“อุ้มทำไมครับ ผมเดินเองได้” เอเลนท้วงติงอย่างไม่พอใจ แก้มใสพองลมอย่างน่ารัก แบบนี้ถ้ามีใครผ่านมาก็เห็นของสงวนของเขาจะทำยังไง ก่อนที่ชายหนุ่มจะเหตุผลที่ทำเอาร่างบางไม่คิดจะเถียง.....ไม่สิ อึ้งจนเถียงไม่ออกมากกว่า
“เดี๋ยวน้ำในตัวนายจะเลอะพื้น สกปรก” นั่นเป็นเหตุผลหลักจริงๆ แต่อีกเหตุผลหนึ่งคือร่างแกร่งอยากแกล้งให้ร่างบางเขินอายด้วยตรรกะประหลาดๆที่ คนที่มีอะไรกันเห็นได้ แต่คนหื่นอื่นห้ามมอง ของคนสวยในอ้อมแขนมากกว่า ให้ได้ลุ้นว่าจะมีใครเดินผ่านมาให้คนในอ้อมแขนสะดุ้งเล่นหรือไม่ ซึ่งชายหนุ่มรู้อยู่แล้วว่ามี

ระหว่างทางตอนที่สวนกับบอดี้การ์ดเอเลนพยายามเอื้อมมือไปดึงชายเสื้อที่ร่นลงมาเพราะแรงโน้มถ่วงให้ปิดคลุมส่วนอ่อนไหวของตนให้มากที่สุด ขาเรียวสวยหนีบปิดหากันแน่นเพื่อไม่ให้ส่วนอ่อนไหวของตนเองถูกเปิดเผยแก่สายตาผู้อื่น แต่ก็ไม่สามารถบดบังได้หมด ช่องทางสีหวานที่เยิ้มไปด้วยน้ำขาวขุ่นยังคงเผยให้เห็น แก้มใสขึ้นสีแดงริมฝีปากบางเม้มแน่น ตาสีมรกตสวยคลอน้ำด้วยความเขินอายหลบสายตาลง เอเลนในยามเขินอายนั้นช่างดูไร้เดียงสาราวกับไม่ประสีประสาในเรื่อง แบบนั้น เอาเสียเลย ชายหนุ่มประสบความสำเร็จในการกลั่นแกล้งเด็กในอ้อมแขน แต่ใจเขากลับมีอีกความรู้สึกเกิดขึ้นมาพร้อมกัน
.......ไม่พอใจ........
เขาได้แกล้งร่างบางลมใจ หากแต่ไม่สบอารมณ์เสียเลยที่ต้องให้คนอื่นมาเห็นท่าทางน่ารักของเจ้าเด็กนี่ ....ความรู้สึกนี้มันคืออะไรกัน
เมื่อมาถึงในห้องนอนเอเลนก็ถอนหายใจอย่างโล่งอก เขาจะได้ไม่ต้องระแวงอีก ขาเรียวสวยที่หุบชิดกันอ้าออกอย่างผ่อนคลาย ก่อนที่จะนึกเรื่องหนึ่งขึ้นมาได้ แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว
ชายหนุ่มบอดี้การ์ดที่ตนเองเป็นคนเล่นงานไว้ยามนี้ได้สติคืนมาแล้ว และเห็นสิ่งที่อยู่ใต้ขาของร่างบางทั้งหมดเต็มๆตาเนื่องจากมองจากมุมล่างประจวบเหมาะกับขาสวยที่อ้าออกนิดๆ เอเลนตกใจเบิกตาโพลง ใบหน้าร้อนผ่าวขึ้นสีแดงก่ำราวกับจะระเบิดเสียให้ได้ ปากอิ่มสวยอ้าพะงาบๆแบบไร้เสียง เป็นภาพที่ชวนขำและสงสารไปในคราวเดียวกัน ชีคหนุ่มผู้แข็งแกร่งจึงหันไปจัดการกับบอดี้การ์ดหนุ่มที่ทั้งโชคดีและโชคร้ายคนนั้นให้เรียบร้อย
ฝุ่บ!! ฉึก!!
มีดพกถูกขว้างด้วยความเร็วตัดผ้าที่รัดตัวชายหนุ่มเอาไว้ ปลดปล่อยให้เป็นอิสระ ก่อนจะปักลึกลงกับพื้นเยื้องไปทางด้านหลัง บอดี้การ์ดหนุ่มรีบดึงผ้าที่มัดปากลงทันที
“ข...ขอบคุณมากครับท่านรีไว” ก่อนจะมองร่างบางตาเขียวฐานมาหลอกกันแถมทำให้เขาอยู่ในสภาพน่าอับอายให้เจ้านายตนเองเห็นเช่นนี้ “จะให้ผมจัดการยังไงกับไอ้เด็กนั่นดีครับ”
“ไม่ต้อง เดี๋ยวฉันจัดการเด็กดื้อนี่เอง อย่าใส่ใจเลย” ก่อนจะหันมามองหน้าสวย “เอเลน ขอโทษซะ”
“อ่ะ.....ผมขอโทษจริงๆนะครับที่แกล้งคุณบอดี้การ์ดแบบนั้น” หลังจากถูกเรียกวิญญาณความเป็นมืออาชีพก็กลับมาในตัว เอเลนรับส่งบทกับรีไวอย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนกับว่าที่ทำไปเพราะความเป็นเด็ก ตากลมโตสีมรกตสวยจ้องแป๋วไปยังบอดี้การ์ดหนุ่มอย่างอ้อนอ้อนและทำเสียงอ่อนเหมือนสำนึกผิด จนในที่สุดบอดี้การ์ดหนุ่มก็ถอนหายใจออกมาเบาๆ
“เฮ้อ... ผมเข้าใจแล้วครับ”
“คุณบอดี้การ์ดใจดีที่สุดเลย” เสียงใสเจื้อยแจ้วประจบ เอียงใบหน้าให้เล็กน้อยอย่างน่ารัก โดยมีชีคหนุ่มมองอย่างมันเขี้ยวอยากแกล้งเด็กที่แสดงละครเก่งในอ้อมแขน
“รีบแก้มัดตัวเองแล้วออกไปซะ ปิดประตูให้เรียบร้อยแล้วตามคนมาทำความสะอาดด้วย” สั่งเสร็จก็เดินไปยังห้องน้ำทันที
“ครับ!!” ตอนรับเจ้านายเสียงหนักแน่นพอหลังของผู้ที่เป็นใหญ่ที่สุดในที่แห่งนี่พ้นสายตาไป ร่างกายของชายหนุ่มที่ฝืนยิ้มไว้กลับสั่นเกร็งขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้
ท่าน ....กำลังโกรธ
เป็นความรู้สึกเย็นวาบชวนหนาวสันหลังที่แล่นมาทันทีที่รู้สึกถึงของมีคมที่ตัดผ่านผ้าที่มัดตัวไว้อย่างรวดเร็วนั้น เฉือนผ่านเสื้อผ้าเฉี่ยวผ่านเนื้อบางๆ แม้จะไม่มีเลือดหยดก็ตาม กับสายตาเย็นชาที่ส่งมาเพียงชั่วครู่นั้น ชายหนุ่มรีบดึงมีดที่ปักกับพื้นออกมาตัดผ้าที่มัดข้อเท้าตนเองออกก่อนจะรีบรุดออกจากห้องให้เร็วที่สุด วันนี้เป็นวันที่เขาได้สัมผัสกับความรู้สึกที่เข้ามาครอบงำจิตใจด้วยตัวเองราวกับเป็นการตอกย้ำ
ถึงความแข็งแกร่งของชีครีไว......เจ้าผู้ปกครองประชาชนทั้งประเทศ
.
.
.
“ท่านรีไวโกรธอะไรอยู่หรอครับ” เสียงหวานเอ่ยทักชีคหนุ่มแข่งกับเสียงซ่าของน้ำจากฝักบัวขนาดใหญ่บนหัวที่สามารถอาบพร้อมกันได้ทั้งสองคน มือหนาปิดน้ำก่อนจะเริ่มถูสบู่ตามร่างกายตนเอง
“ทำไมถึงคิดอย่างนั้น”
“ก็ท่านเล่นปล่อยรังสีอำมหิตออกมาซะขนาดนั้น ตกลงโกรธเรื่องอะไรหรอ” รีไวไม่ตอบคำถาม หากตาคมสีขี้เถ้ากลับจ้องมองไปยังรอยช้ำบนคอระหงแทนคำตอบ ทำไมเขาจะไม่สังเกตเห็นรอยที่เพิ่มขึ้นมานั่นกัน หากแต่ยามนี้ชีคหนุ่มกลับสงสัยยิ่งกว่าว่าทำไมตนเองต้องโกรธที่ร่างบางตรงหน้านี้ไปอ่อยใครด้วย
ดูเหมือนตัวเขาจะหวงสัตว์เลี้ยงใช่ย่อย
เอเลนจ้องมองชายหนุ่มที่กำลังทำความสะอาดร่างกายตนเอง วิธีการแสดงออกของชีครีไวนั้นถ้าไม่สังเกตดีๆจะไม่สามารถรับรู้ได้ ยกเว้นแต่จะมีประสาทสัมผัสที่ถูกฝึกมาให้รับรู้ได้ไว้อย่างเขา แต่เมื่อครู่นี้ชายตรงหน้าปล่อยจิตสังหารออกมาอย่างรุนแรงมาก แม้จะเพียงครู่เดียว ซึ่งมั่นใจว่าบอดี้การ์ดหนุ่มโชคร้ายคนนั้นก็รับรู้ได้เช่นกัน ตาสีมรกตสวยจดจ้องรูปร่างสมส่วนของชายหนุ่มตรงหน้า นี่เป็นครั้งแรกที่ได้สังเกตชายหนุ่มตรงหน้าอย่างละเอียดโดยที่ไม่มีเรื่องใต้สะดือมาเกี่ยว ส่วนสูงที่ต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐานไม่ได้ทำให้ความหล่อเหลาของชายตรงหน้าลดน้อยลงเลย ใบหน้าเฉยชา ดวงตาคมกริบสีขี้เถ้าราวกับใบมีด จมูกโด่งเป็นสันกับริมฝีปากเป็นกระจับเรียวบางแสนเร้าใจนั่น ยามที่มือหนาไล้ไปตามร่างกายที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อแน่นน่าซบนั้น
อีก....
เอเลนเผลอกลืนน้ำลายหนืดลงคอกับความร้อนแรงของชายหนุ่มตรงหน้า จ้องมองยังความเป็นชายที่ยังไม่ตื่นตัวของคนตรงหน้า ภาพของแกนกายใหญ่ยามขยายตัวออกก็แทรกเข้ามาในความคิดทันที ก่อนที่แก้มใสจะขึ้นสีระเรื่อ เอเลน! นายจะเขียนทำไม นั่นก็ผู้ชายเหมือนกันนะมือนุ่มยกขึ้นมาแนบแก้มร้อนผ่าวของตนเองก่อนจะส่ายใบหน้าไปมาเพื่อไล่ความคิดอกุศลออกจากสมอง
โดยที่ร่างบางไม่ทันสังเกตชายหนุ่มก็จัดการตัวเองเสร็จแล้ว จึงหันมาทำความสะอาดร่างเพรียวที่ความคิดหลุดลอยไปไกลต่อ มือหนาลูบไล้ตามผิวเนียนเรียบลื่นไร้รอยสะดุดเพลินมือ ทั่วทุกส่วนของร่างกายน่าหลงใหลนี้ แม้จะเผลอออกแรงถูตามแรงอาฆาตช่วงคอสวยไปบ้าง แต่นั่นไม่ใช่จุดเดียวที่ร่างสูงเน้นย้ำ ตรงไหล่มน อกสวย ลำตัวบาง ส่วนอ่อนไหว และข้างในต้นขาสวยนั้นก็เช่นกัน เพื่อชำระล้างพิษตามส่วนต่างๆที่เอเลนทาไว้ก่อนจะเปิดน้ำชำระล้างออกทันที ก่อนที่ถูกร่างบางท้วงติง
“เดี๋ยวสิครับ ยังทำความสะอาดไม่เสร็จเลย”
“อะไรอีกล่ะ” คิ้วเรียวเลิกขึ้น มองร่างที่มีท่าทีอิดออดตรงหน้า
“ขอผมล้างข้างในตัวก่อนสิครับ” สิ้นประโยค ชายหนุ่มสบโอกาสแกล้งเย้าร่างตรงหน้าต่อทันที
“ฉันช่วย” ไม่ให้เวลาตั้งตัว นิ้วหนาสอดเข้าไปในช่องทางรักทันทีสองนิ้วจนร่างบางกระตุกเฮือก
“อ๊ะ...ผะ ผมทำเองได้” มือบางพยายามดึงนิ้วซนออก
“แต่ไม่ถนัดนี่ ให้คนช่วยง่ายกว่านะ”
“แต่ว่า...อ๊า!” ร่างแข็งแรงไม่สนใจ นิ้วหนากลับกดย้ำไปยังจุดกระสันของร่างบางจนขาเรียวสวยสั่น ตัวอ่อนยวบ มือบางเอื้อมไปยันกำแพงเพื่อพยุงร่างตัวเองเอาไว้ มือหนาอีกข้างที่ว่างของอีกคนอ้อมมาคล้ายจะช่วยพยุงกลายๆก็กดแถวช่วงท้องน้อยของเอเลนที่นูนออกมาเล็กน้อย ก่อนที่น้ำกามสีขาวขุ่นที่ตนเองฉีดเข้าเต็มท้องเอเลนจะไหลทะลักออกมาทันทีจนส่วนหนึ่งเปรอะไปตามง่ามขา
“หืม...เยอะขนาดนี้เธอทำเองไม่เสร็จง่ายๆแน่” นิ้วหนาควานตามช่องทางอ่อนนุ่มกวาดเอาน้ำเหนียวๆออกมา โดยที่จงใจกวาดเนื้อภายในแรงๆย้ำๆ
“อึ่ก....ก็เพราะ...ท...ท่านรีไว ปล่อยเข้ามา ย่ะ...เยอะขนาดนั้นนี่..ครับ” เสียงหวานสั่นเครือ พยายามอย่างยิ่งเพื่อข่มความต้องการของตน แต่ไม่อาจหลุดรอดสายตาคมไปได้ มือหนาเอื้อมไปสัมผัสแกนกายบางสั่นระริกข้างหน้า
“เด็กลามกนี่ แค่ทำความสะอาดยังเป็นแบบนี้ซะได้” มือหนายิ่งกลั่นแกล้งมากขึ้นโดยการรุกรานจากจุดอ่อนไหวทั้งข้างหน้าข้างหลังพร้อมกันจนร่างบางร้องครางอย่างระทวย
“อืออ...ท่าน...รีไว ยะ หยุดเถอะครับ อ๊ะ..มาก...กว่านี้ ไม่ ไม่ไหวแล้ว อ๊า...” ชายหนุ่มไม่ได้สนใจเสียงหวานที่โอดครวญอยู่ ซ้ำยังกระตุ้นอารมณ์ของเขามากกว่าเดิม ฟันคมกัดลาดไหล่บางอย่างกระหาย ที่ก่อนหน้านี้ต้องอดกลั้นความต้องการเพราะยาพิษที่คนตรงหน้าทาไว้ ริมฝีปากเรียวบางแสนเซ็กซี่ที่สาวๆทั้งประเทศหมายปองลากไล้ไปตามไหล่มน คอระหง และแผ่นหลังขาวผ่องเรียบเนียน ทิ้งร่องรอยความเป็นเจ้าของเพิ่มทั้งที่รอยเก่าที่ตนทำไว้เมื่อคืนยังปรากฏให้เห็นเด่นชัดอยู่ทุกที่ มือทั้งสองข้างยังคงกระตุ้นขยับไม่หยุด ก่อนจะผละมือออกแล้วสอดแกนกายตื่นตัวเข้าไปแทนที่
“อ๊า!!!” เสียงหวานดังแข่งกับเสียงสายน้ำกระทบกับพื้นและเสียงของเนื้อกระทบเนื้อ มือบางจักกำแพงเพื่อระบายความเสียวซ่านที่ได้รับ ขาสวยแยกออกจากกันเพื่อให้สามารถรองรับชายหนุ่มได้มากขึ้น สำหรับชีคหนุ่มส่วนสูงน้อยแล้วนี่เป็นหนึ่งในท่าที่เขาสามารถเข้าไปในตัวของอีกฝ่ายที่สูงกว่าได้สบายๆ เป็นสิ่งที่ยืนได้อย่างดีสำหรับทุกคน
ว่าส่วนสูงไม่มีผลกับแนวราบ
ผลลัพธ์ที่แน่นอนนั้นคือร่างเพรียวของคนตัวสูงกว่าที่ร้องครางระงมด้วยความสุขสม สะโพกมนโยกตอบรับทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะห้ามเขาบอกว่าไม่ไหวแล้วแท้ๆ มือหน้ากระชับที่เอวบาง ลูบไล้หน้าท้องแบนราบอย่างเพลิดเพลิน เมื่อพอใจแล้วแกนกายใหญ่ก็ถอนออกเรียกเสียงร้องขัดใจจากปากอิ่ม ก่อนจะจับร่างบางพลิกตัวหลังแนบชิดกำแพง ขาสวยถูกจับยกขึ้นทั้งสองข้าง มือเรียวจึงทำหน้าที่ประคองแกนกายใหญ่ของร่างแข็งแรงตรงหน้าไปจ่อกับช่องทางของตนเองแล้วค่อยๆกดสะโพกมนลงไป เมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทางทั้งสองก็โยกขยับกายตอบรับกันอย่างรุนแรงอีกครั้ง ปากเรียวบางดูดดุนตามผิวกายหอมหวนของคนตรงหน้าอย่างหิวกระหายราวเดรัจฉานที่ได้เจอกับเนื้อหวานฉ่ำตรงหน้า ดูดดุนพร้อมกัดดึงยอดอกสีหวานอย่างรุนแรง แม้สายน้ำเย็นที่ไหลผ่านกายก็ไม่สามารถลดอุณหภูมิของสองกายที่บดเบียดแนบชิดกันได้
อา....ไม่นะ เอเลน อย่าหลงไปกับสัมผัสนั้นเด็ดขาดนะ....เสียงในใจพยายามกรีดร้องย้ำเตือนตัวเองตลอดเวลา แม้ร่างกายร่านราคะนี้จะไม่ยอมทำตาม ได้แต่เจ็บแค้นร่างกายที่ทรยศจิตใจตนเองทุกครั้ง ตาสวยพร่ามัว ช่องทางหวานที่เต้นตุบๆตอบรับความเป็นชายของอีกฝ่ายอย่างยินดี ในที่สุดทั้งสองก็ถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง แกนกายใหญ่ยังเสียบค้างช่องทางหวานอยู่อย่างนั้น ปล่อยให้น้ำกามไหลออกมา ริมฝีปากของทั้งคู่บดเบียดกันอย่างไม่มีใครยอมใคร จนหัวเย็นลงกลับมาเป็นปกติแล้วจึงผละออกมา หน้าผากมนโน้มลงมาแนบกับหน้าผากหนา ปลายจมูกได้รูปสัมผัสกันเบาๆ นัยน์สีมรกตและขี้เถ้าสบมองกันและกัน
“......ทั้งๆที่บอกว่าไม่เอาแล้วแท้ๆนะครับ” ใบหน้าหวานฉายแววเหนื่อยอ่อนอย่างชัดเจน
“แต่ก็ยังอุตส่าห์ตอบรับขนาดนั้น”
“ขอร้องล่ะครับ ขอให้ผมได้พักหน่อย” ชายหนุ่มไม่ตอบอะไร มือหนาเอื้อมปิดน้ำก่อนจะอุ้มร่างเพรียวบางเดินไปนั่งแช่ในอ่างน้ำร้อนที่ถูกเตรียมไว้แล้วทั้งอย่างนี้ ร่างเล็กแต่แข็งแกร่งกว่าใครพิงหลังกับอ่างขนาดยักษ์โดยมีร่างเพรียวบางนั่งบนตักพิงกับอกแกร่ง โดยที่ส่วนล่างยังคงเชื่อมกันอยู่ ใบหน้าสวยซุกลงกับบ่าแกร่ง ยามนี้จำต้องยอมสยบกับคนตรงหน้า เพราะตัวเขาในตอนนี้ไม่สามารถหนีไปไหนได้ เหนื่อยทั้งกายและใจ ไร้ซึ่งที่พักพิง มือบางยกขึ้นลูบไล้อกแกร่ง สัมผัสแผ่วเบาอย่างคนเหม่อลอย
ได้รับความอบอุ่นจากการแนบชิดที่ทำให้รู้สึกปลอดภัยแบบนี้....ครั้งสุดท้ายผ่านมานานแค่ไหนแล้วนะ..... เพราะต้องเอาชีวิตรอดตั้งแต่เด็ก เลยทำให้โหยหาความอบอุ่นจากร่างกายมนุษย์รึเปล่าตัวเขาก็ไม่แน่ใจ แต่รู้ดีว่าร่างกายต้องการ แม้จะเกิดจากความปรารถนาผิวเผินก็ตาม ....บางทีตัวเขาคงเป็นเยี่ยงโสเภณีอย่างที่ถูกว่าบ่อยๆจริงๆ
แขนแข็งแกร่งของคนที่เขานั่งตักโอบกอดร่างกายบาง ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรแต่สัมผัสนั้นช่างอบอุ่นเหลือเกินสำหรับเด็กหนุ่ม .....จู่ๆภาพของชายคนหนึ่งก็แล่นเข้ามาในห้วงความคิด ชายผู้เป็นเริ่มเรื่องราวทั้งหมด จนทำให้ชีวิตของเขาต้องกลับตาลปัดเช่นนี้ ชายที่พรากความบริสุทธิ์ และความสุขในชีวิตประจำวันเหมือนคนปกติไปจากเขา .....คนที่ทำให้เขาต้องเลือกที่จะก้าวเข้าสู่โลกด้านมืดนี้เพื่อความอยู่รอด....และเพื่อความสุขของมารดาที่เขารักมากที่สุด
......เพื่อความสุขของแม่ ผมไม่เสียใจที่เลือกจากมาหรอกนะครับ
ก่อนที่ความเหนื่อยล้าจะพาให้ร่างบางหลับใหลไปทั้งอย่างนั้น....
.
.
.
สัมผัสอุ่นแผ่วเบาประทับที่กลีบปากสวยที่ให้เปลือกตาบางเปิดขึ้นที มือบางเอื้อมไปหวังจะคว้าคอคนตรงหน้าอย่างรวดเร็ว ก่อนจะชะงักมือไว้เมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าเป็นใคร นัยน์ตาสีมรกตสวยสองส่ายไปตามที่ต่างๆ ก่อนจะค้นพบว่าตนนอนอยู่บนเตียงหรูขนาดยักษ์ในห้องส่วนตัวของเจ้าของพระราชวังที่ในตอนนี้ถูกจัดเก็บทำความสะอาดจนอยู่ในสภาพเหมือนใหม่เช่นครั้งแรกที่ได้มอง สมองประมวลผลถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้
“ขออภัยที่รบกวนท่านนะครับ” ลดมือที่ตั้งท่าค้างไว้อยู่ลงก่อนจะหยัดตัวขึ้นนั่งดีๆ
“เปลี่ยนจากขอโทษเป็นขอบคุณจะดีกว่า” เสียงทุ้มเอ่ยอย่างไม่จริงจัง “ฉันคิดว่านักฆ่าส่วนใหญ่ตื่นตัวตลอดแม้แต่ตอนนอนซะอีก"
ตาสีมรกตคู่สวยสบกับตาคมสีขี้เถ้า ฉายแววกรุ่นเล็กน้อย “ใครทำให้ผมต้องเหนื่อยจนสลบไปล่ะครับ ท่านเองไม่ใช่รึไง” แต่ร่างแกร่งกลับเมินอาการที่เขาส่งไปเสียนี่
“ตื่นมาก็ดี จะได้ทานให้เรียบร้อย ลองของที่เตรียมไว้ให้แล้วจะนอนต่อก็ตามใจ”
ชายหนุ่มเคลื่อนตัวออกทำให้ร่างเพรียวเห็นสิ่งที่อยู่ช้างหลังได้ชัดขึ้น ราวแขวนเสื้อแบบเรียบหรูแน่นขนัดไปด้วยชุดหลากสีสันแทบล้นออกมาจนร่างบางตะลึง ขาเรียวสวยก้าวลงจากเตียงในสภาพไร้อาภรณ์ปกปิดมุ่งไปยังสิ่งที่อยู่เบื้องหน้า เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงสามารถจัดหาเสื้อผ้าได้มากขนาดนี้ และดูจากขนาดแล้วเป็นไซส์ของเขาพอดิบพอดี ความวิจิตรประณีตของชิ้นงาน วัสดุที่ใช้ทำล้วนเป็นของดีทั้งสิ้น แต่ที่ทำให้ความประทับใจที่มอบให้ลดฮวบลงอย่างรวดเร็วคือ
เสื้อผ้าทั้งหมดล้วนเป็นชุดสตรีอาหรับแบบประยุกต์ ที่ตัดมาให้รับกับสรีระของเขาโดยเฉพาะ
"ไม่ยักรู้ว่าท่านชีครีไว ผู้ปกครองสูงสุดของประเทศจะมีรสนิยมแบบนี้นะครับ" ตาสีมรกตสวยหรี่มองลงอย่างทิ่มแทง แต่ชายหนุ่มก็ไม่มีทีท่าว่าจะสะทกสะท้านแต่อย่างใด
"เอลวินเป็นคนที่จัดการทั้งหมดต่างหาก ลองใส่สิ" แถมปัดความรับผิดชอบกันดื้อๆ เอเลนมองคนตรงหน้าเหนื่อยก่อนจะคว้าเอาชุดสีขาวพร้อมเครื่องประดับเข้าชุดกันที่อยู่ใกล้มือมา ขาเนียนไร้ขนยกขึ้นสอดเท้าสวมกางเกงอย่างรวดเร็วปกปิดกายเปลือยเปล่าช่วงล่าง ด้านข้างเปิดเผยให้เห็นสะโพกสวยพาดด้วยสายคล้องสีทอง ก่อนจะสวมเสื้อเอวลอย ติดตะขอคล้องคอ ปล่อยหลังเนียนนุ่มที่มีร่องรอยประทับความเป็นเจ้าของโชว์เด่นอย่างไม่ใส่ใจ สวมปลอกรัดแขนทั้งสองข้างก่อนที่สุดท้ายจะสวมเครื่องประดับบนเรือนผมสีเปลือกไม้นุ่มมือราวขนแมวของตัวเอง ผ้าลูกไม้บางเบายาวจรดสะโพกมน รางบางยามนี้ราวกับนางฟ้าแสนเปราะบางน่าทะนุถนอม เสื้อผ้าสีขาวสะอาดทำให้ภาพลักษณ์ดูนุ่มนวลขึ้น เครื่องประดับทองเรียบหรูลงตัว นัยน์ตาสีมรกตหันไปมองชีคหนุ่มที่สวมคัฟฟิเยห์(ผ้าคลุมศีรษะ)รัดด้วยอเกล(สายรัด) สวมกางเกงนอนสีขาวขายาวเนื้อดีคลุมทับด้วยมิชลาห์สีดำเผยแผงอกและหน้าท้องขึ้นลอนสวยอย่างน่าอิจฉา มองไรขนอ่อนๆช่วงท้องน้อยของชีคหนุ่มชวนก่อนอกุศล แก้มใสขึ้นจางๆก่อนจะเบือนหน้าหลบภาพตรงหน้า ดุตัวเองในใจ
เรื่องแบบนี้อย่าไปเขินสิ
ชายหนุ่มส่วยสูงน้อยจ้องมองมาที่เขาด้วยสายตาที่อ่านไม่ออก ขาแข็งแรงสาวเท้าเข้ามาหา ในมือถืออะไรบ้างอย่างไว้ซ่อนในมุมอับสายตา มาหยุดอยู่ข้างหน้าเด็กหนุ่มก่อนจะยกมือข้างที่ว่างมาลูบไล้แกมเนียนนุ่มเบาๆ
“เหมือนขาดอะไรไป ฉันจะเพิ่มให้ละกัน” มือหนาผละจากใบหน้าไปหยิบอะไรซักอย่างที่อยู่บนโต๊ะข้างหลังเอเลน ตากลมโตจ้องมองใบหน้าน่าหลงใหลของชายหนุ่มอย่างไม่เข้าใจ ก่อนจะมีสัมผัสอ่อนนุ่มเย็นๆของสำลีเปียกๆที่ติ่งหูนิ่มพร้อมกลิ่นฉุนเอกลักษณ์ลอยมา
“เช็ดแอลกอฮอล์ทำไมครับ” มรกตสวยหรี่มองอย่างระแวง
“เดี๋ยวก็เสร็จแล้ว” ไม่ยอมตอบคำถามแถมยังยกเอาของที่ซ่อนไว้ออกมาจ่อที่ใบหูนิ่มทันที
กรึบ
เสียงเนื้อถูกเจาะดังก้องในหูอย่างชัดเจน ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและไม่มีเวลาให้ตั้งตัว รู้สึกเจ็บแปลบคล้ายมดกัด ไม่มากอย่างที่คิดไว้ มือหนาของอีกเช็ดทำความสะอาดให้อีกครั้งอย่างเบามือก่อนจะผละออกไป
“เอาแต่ใจจริงนะครับ ไม่คิดถามความสมัครใจเลยเหรอ” นิ้วเรียวยกขึ้นมาลูบที่ใบหูและต่างหูอันเล็กที่ถูกจอมเผด็จการยัดเยียดมาให้
“หืม แต่ก็ไม่คิดจะห้ามนี่ อยู่นิ่งๆล่ะจะเจาะอีกข้างให้” ก่อนจะทำเหมือนอีกข้างอย่างรวดเร็วแล้วจึงผละออกไปหยิบของสิ่งหนึ่งขึ้นมาแทน
“แค่หูยังไม่พองั้นหรอครับ” มองมือหนาที่ตอนนี้สวมถุงมืออนามัยถือเข็มขนาดใหญ่และตัวหนีบอะไรบางอย่างที่เขาไม่รู้จักเดินกลับมาอย่างเหนื่อยใจ
“ไอ้นี่ต่างห่างล่ะที่ฉันจะใช้แทนปลอกคอของนาย” นิ้วหนาลูบไล้หน้าท้องแบนราบอย่างสนุกมือ ใช้แอลกอฮอล์เช็ดทั่วสะดือสวยอย่างละเอียด ใช้แคลมป์หนีบดึงหนังออกมาเล็งตำแหน่ง ก่อนจะนำเข็มเข้ามาใกล้ เอเลนมองขนาดของเข็มที่เคลื่อนมาใกล้ตัวขึ้นเรื่อยก่อนจะหลับตาปี๋ สัมผัสเย็นทิ่มเข้ามาให้รู้สึกเจ็บเพียงครู่เดียว มือหนาสวมจิวใส่ให้พร้อมเช็ดทำความสะอาดให้เรียบร้อยก่อนจะเลื่อนมาบีบจมูกคนหลับตาอย่างหมั่นเขี้ยว
“โฮ่ย ลืมตาได้แล้วเจ้าหนู”
เปลือกบางหรี่ตาเปิดขึ้นช้าๆ มองไปที่หน้าท้องที่เคยเรียบเนียนที่ยามนี้มีจิวตัวสวยเจาะอยู่ที่สะดือ ปีกหนึ่งข้างทำจากเพชรสีขาวบริสุทธิ์น้ำงาม ตัวเรีอนทำด้วยแพลตตินั่มพร้อมสายห้อยระย้าประดับ และเพชรสีดำสนิทเม็ดเล็กทรงหยดน้ำห้อยอยู่
“นี่มัน!” ตาสวยเบิกกว้างขึ้นก่อนจะปรับเป็นปกติ “...เพชรศูทรชาติ (เพชรสีดำ)...เป็นปลอกคอที่ทุ่มทุนซะจริงนะครับท่านชีค” ร่างโปร่งบางวิเคราะห์ในใจ ของสั่งทำพิเศษ ไม่มีทางที่จะสามารถทำภายในเวลาไม่ถึง 10 ชั่วโมงอย่างนี้เป็นแน่ มันมีความหมายแฝงอะไรซ่อนอยู่รึเปล่า.... เอเลนจ้องมองชายหนุ่มตรงหน้า แต่ก็ไม่อาจล่วงรู้ความคิดของอีกฝ่ายได้ จึงล้มเลิกความตั้งใจหันไปต่อรองกับชายหนุ่มแทน
“คงไม่ให้ผมใส่อยู่เพียงคนเดียวใช่ไหมครับ ถึงจะบอกว่าเป็นปลอกคอ แต่ไม่มีสายจูงมันก็ไม่มีประโยชน์...”
“โฮ่...” ชายหนุ่มอุทานเบาๆ ตาคมฉายแววพึงพอใจจ้องมองมา “เข้าใจพูดดีนี่ ถ้าอย่างนั้นก็ใส่สายจูงให้ฉันเองสิเจ้าหนู” รีไวถอดถุงมือของตนเองทิ้งก่อนจะยื่นถุงมือคู่ใหม่ให้เขาใส่ แคลมป์และเข็มใหม่ที่ทำความสะอาดเรียบร้อยส่งให้พร้อมสำลีนุ่มชุบแอลกอฮอล์ ร่างบางรับของมา สวมถุงมือให้เรียบร้อยก่อนที่จะทิ้งตัวลงยืนเข่า มือบางนำสำลีเช็ดสะดือสวยบนหน้าท้องแน่นเต็มไปด้วยมัดกล้ามเหมือนที่อีกฝ่ายทำให้ตัวเอง อีกข้างยึดสะโพกหนาไว้เพื่อทรงตัว เมื่อมั่นใจว่าสะอาดแล้วจึงเอาแคลมป์มาเล็งหาตำแหน่งก่อนจะนำเข็มขนาดใหญ่ขึ้นมาเล็งที่สะดือของชายหนุ่มอย่างลังเล ตากลมโตเงยสบกับตาคมที่จ้องมองมานิ่งๆ เห็นดังนั้นมือบางจึงกดทันที เข็มขนาดใหญ่แทงทะลุเนื้ออย่างรวดเร็ว ไม่มีเลือดไหลออกมาจากส่วนที่ถูกเจาะ มือหนายื่นจิวมาให้ร่างบาง มีลักษณะคล้ายกับของที่ตนเองใส่ ตัวจิวทำจากแพลตตินั่มเป็นรูปปีกที่ทำจากเพชรสีดำที่กางตรงข้ามกับของเขา และเพชรน้ำงามรูปหยดน้ำสีขาวบริสุทธิ์ มือเรียวรับมันมาก่อนจะนำไปสอดใส่รูใต้เข็มแล้วดึงขึ้นให้จิวเข้าไปแทนที่ ก่อนจะหมุนปิดทายาให้เรียบร้อย ร่างบางจึงลุกขึ้นยืนพร้อมถอดถุงมือออก
“เรียบร้อยแล้วครับ เราจะไปทานอาหารเย็นกันรึยัง” ร่างบางหันหลังเตรียมจะเดินไปยังประตู แต่กลับถูกแขนแข็งแรงรั้งเอวบางเข้าหาตัว
“เหมาะกับเธอดีนะ....ทั้งต่างหูและจิวนั่น” เสียงทุ้มนุ่มชวนใจสั่นไหวกระซิบข้างๆใบหู ไรขนอ่อนของร่างบางลุกชันจากการกระทำนั้น มือหนาจับร่างบางหมุนตัวกลับมาสบตากัน
“ยังไม่ทันเห็นตัวเองตอนนี้ล่ะสิ” มือหนาลูบหน้าเนียนใสแผ่วเบา ปลายนิ้วอุ่นๆสัมผัสใบหูสวย มือหนาอีกข้างลูบไล้เอวบาง ใบหน้าโน้มเข้ามาใกล้จนปลายจมูกสัมผัสกัน ปากเรียวบางเอื้อนเอ่ยแผ่วเบา
“ทำเอาอยากครอบครองไว้คนเดียวเลยล่ะ”
ตึกตัก
ก่อนจะทันได้คิดอะไร ใบหน้าคมก็เคลื่อนเข้ามาใกล้จนในที่สุดริมฝีปากอุ่นร้อนก็ทาบทับกลีบปากนิ่มของตนเอง เปลือกตาบางปิดลงรับสัมผัสอย่างเผลอไผล ตอบรับรสสัมผัสอ่อนโยนจากชายหนุ่มแผ่วเบา
วืดดด
แรงสั่นของสมาร์ทโฟนเครื่องบางทำให้ร่างส่วนสูงน้อยกว่าผละออกแล้วเริ่มออกเดิน
“ไปทานข้าวเถอะ”
เอเลนมองตามแผ่นหลังแข็งแรงรับโทรศัพท์เดินยังประตู มองร่างตรงหน้าอย่างไม่เข้าใจ ...ความรู้สึกเมื่อกี้มันคืออะไรกัน เมื่อเห็นชายหนุ่มเปิดประตูร่างบางจึงเลิกใส่ใจก่อนจะเดินตามออกไป

ในห้องรับประทานอาหารหรูหราขนาดใหญ่ บนโต๊ะตัวยาวมุมหนึ่งมีอาหารคาวหวานมากเกินที่สองคนจะทานได้หมดวางอยู่ เอเลนจัดการทานข้าวหมกไก่สีเหลืองสวยส่งกลิ่นหอมกรุ่นและแกงมัสมั่นด้วยสีหน้าไร้อารมณ์ ด้วยท่วงท่างดงามตามหลักมารยาทสังคมชั้นสูง เป็นหนึ่งในการฝึกในฐานะนักฆ่าที่ต้องสามารถทำตัวกลมกลืนกับเป้าหมายได้ ทั้งสองไม่เอื้อนเอ่ยสิ่งใด การกินครั้งนี้มีเพียงเสียงช้อนกระทบจานเบาๆชวนวังเวงเท่านั้น หลังจากทานของหวานผลไม้เสร็จรีไวก็รีบพาเอเลนไปอาบน้ำเข้านอนด้วยกันทันที ด้วยเหตุผลที่ว่า
“พรุ่งนี้จะมีแขกคนสำคัญมาให้นายเตรียมต้อนรับ”
.
.
.
เอเลนตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวแต่เช้าตรู่พร้อมกับท่านชีค ถ้าจะให้อธิบายเหตุผลก็เพราะเมื่อคืนชีคหนุ่มกอดตัวเขาไว้ไม่ยอมปล่อย พอเขาลุกขึ้นมาจึงทำให้ชายหนุ่มตื่นขึ้นมาพร้อมกันอย่างช่วยไม่ได้ ยามนี้เจ้าครองนครออกไปปฏิบัติภารกิจที่คั่งค้างของตนเองที่ห้องทำงานส่วนตัวแล้วเพื่อจัดการตารางเวลาให้มีเวลาออกมารับแขก ส่วนตัวเขานั้นต้องดูแลแผลเจาะใหม่ทั้งสามรู ทำความสะอาดและเช็ดไม่ให้แผลเปียกน้ำ การดูแลแผลไม่ให้อักเสบเรื้อรังกินเวลานานเป็นสิ่งที่บิดาของเขาสอนตลอดตั้งแต่เด็ก รวมถึงในหลักสูตรนักฆ่าด้วย
เสื้อผ้าทั้งหมดเมื่อวานถูกนำเก็บใส่ตู้เรียบร้อยโดยนางกำนัลคนสนิทที่สามารถเข้ามาในห้องได้ ร่างบางแต่งหน้าของตนเองด้วยเครื่องสำอางที่ชีคหนุ่มจัดหามาให้ปฏิเสธความช่วยเหลือของนางกำนัลอย่างนุ่มนวล เขายังคงสร้างระยะห่างกับผู้คนเล็กน้อยเหมือนเป็นเกราะคุ้มกัน เมื่อแต่งตัวเสร็จเด็กหนุ่มจึงก้าวเดินออกจากห้องไป...โดยไร้ซึ่งอาวุธติดตัว
.
.
.
เสียงรองเท้ากระทบพื้นหินอ่อนดังก้องทั่วห้องโถงรับแขกขนาดใหญ่ของวัง ชายหนุ่มร่างสูงสวมมิชลาฮ์สีขาว ใบหน้าคมสวยถูกล้อมด้วยคัฟฟิเยห์สีขาวรัดด้วยอเกลสีดำ เหลือเพียงผมสีดำสนิทเช่นเดียวกับนัยน์ตาคมที่โผล่พ้นออกมาตัดกับผิวขาวจัด ทำให้คนตรงหน้าดูงดงามสูงส่งกับใบหน้าเฉยชาที่ทำให้ผู้คนไม่กล้าเข้าใกล้ ข้างๆมีบอดี้การ์ดอีกสองคนตามมาด้วย ขายาวสาวตรงไปหาเจ้าบ้านหนุ่มหล่ออายุมากกว่าที่ยืนรออยู่แล้ว โดยที่ข้างๆกันนั้นมีอีกร่างหนึ่งที่ไม่คุ้นยืนอยู่ด้วย ไร้ซึ่งการแสดงการทักทายตามมารยาทจากทั้งสองฝ่าย
“นายดูอารมณ์ดีแปลกๆอย่างนี้น่าขยะแขยงนะพี่ชาย” เมื่อเจอหน้าปากบางก็แขวะพี่ชายข่างมารดาของตนทันที ใบหน้าคมของอีกฝ่ายแม้จะนิ่งเฉยแต่ดวงตากลับฉาวแววสนุกสนานเสียเต็มประดาออกมาแม้เพียงเล็กน้อยแต่คนประเภทเดียวกันย่อมสัมผัสได้
“นายเองรีบมาแต่เช้าขนาดนี้ เดี๋ยวได้ตายเพราะมื้อเช้าติดคอจะไม่งามนะมิคาสะ” ชายหนุ่มร่างสูงไม่ใส่ใจกับการแสดงความเป็นห่วงแบบแปลกๆของพี่ชายตนเองก่อนจะถามหาสิ่งที่ทำให้ตนอยากรู้และรีบเดินทางมาจนไม่รู้รสชาติของอาหารมื้อเช้าที่ทาน นัยน์ตาคมสีดำสนิทหันไปจับจ้องร่างโปร่งบางที่ยืนข้างๆชีคร่างเตี้ยก่อนจะนิ่งค้าง
รีไวมองอาการของคนตรงหน้าอย่างไม่รู้สึกแปลกใจ เพราะตนเองพอจะเข้าใจความรู้สึกของน้องชายต่างมารดาที่นิสัยรวมถึงความชอบคล้ายคลึงกับตนจนน่ากลัว เอ่ยปากแนะนำคนข้างกายให้กับชีคผู้ปกครองรัฐโรเซ่
“นี่เอเลน ของขวัญชิ้นโปรดที่เพิ่งได้รับมา” ไม่เอื้อนเอื่อยถึงชื่อผู้ส่งเพราะยังไม่มีหลักฐานอะไรยืนยันพอ จึงไม่อาจเอ่ยสุ่มสี่สุ่มห้าได้ ชายหนุ่มร่างสูงเข้าใจดี สายตายังคงจ้องใบหน้ามนหวานสวยอย่างไม่ลดละ เอเลนยื่นมือทั้งสองข้างพร้อมส่งยิ้มจางๆมาให้
“ยินดีอย่างยิ่งที่ได้พบครับ ท่านมิคาสะ แอคเคอร์แมน”
“เช่นกัน เอเลน” มิคาสะยื่นมือทั้งสองข้างไปสัมผัสอย่างไม่เกี่ยงงอน สำรวจคนตรงหน้าอย่างละเอียด ผิวขาวเนียนสวยสุขภาพดี และจากมือที่สัมผัสกันนั้นก็ถือว่านุ่มสำหรับผู้ชาย ใบหน้ามนเรียวเล็กรับกับดวงตากลมโตสีมรกตเปล่งประกายชวนให้หลงใหลยิ่งถูกแต่งแต้มสีทองตรงเบ้าตาและกรีดสไตล์อาหรับยิ่งน่าดึงดูด ขนตายาวเป็นแพหนา คิ้วสวยคมโค้งได้รูป จมูกโด่งรั้นดูซุกซน ริมฝีปากอิ่มบางสีระเรื่อน่าประทับรอยจุมพิต ลำคอระหงเต็มไปด้วยร่องรอยแสดงความเป็นเจ้าของ ร่างเพรียวบางสวมชุดสำหรับสตรี ที่หน้าผากมีเครื่องประดับทองฉลุลายสวยและมรกตทรงกลมเหมือนดวงตาสวยห้อยอยู่ ผ้าลูกไม้สีทองยาวคลุมเส้นผมสีเปลือกไม้ไว้ มีสร้อยคอและกำไลข้อมือเป็นเครื่องประดับเข้าชุดกันอยู่ และมีกำไลทองเกลี้ยงไร้ลายเต็มสองข้อมือและข้อเท้าที่ส่งเสียงกระทบกันดังกรุ๊งกริ๊งเบาๆ แหวนที่นิ้วนางข้างขวา เสื้อเปิดไหล่เอวลอยสีดำขอบทอง เปิดโชว์เอวบางคอดน่าลูบไล้ที่ขึ้นกล้ามน้อยๆพองาม ด้านล่างนั้นใส่กระโปรงสีดำยาวกรอมพื้นจนมองไม่เห็นรองเท้า มีผ้าสีทองทับช่วงสะโพกและเครื่องประดับสีทองที่คล้องประดับตกแต่งที่สะโพก ถ้าว่ากันตามรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว เด็กหนุ่มหน้าสวยที่ดูดื้อรั้นนี้ถูกใจเขาไม่ใช่น้อย แต่ไม่ถึงกับอยากครอบครองจนต้องแย่งชิงมาเป็นของตนเอง และเขาก็มั่นใจว่าจะต้องมีอย่างอื่นในตัวคนๆนี้ที่ถูกใจพี่ชายของเขา ซึ่งเขายังไม่รู้ว่ามันคืออะไร สิ่งที่ทำให้ข้องใจอีกอย่างคือต่างหูเพชรที่ไม่เข้าชุดกับเครื่องประดับอื่นๆ และที่เด่นที่สุดคือจิวรูปปีกสีขาวข้างเดียวที่สะดือสวย ชายหนุ่มหรี่ตาเพ่งมอง
......คล้ายกับสัญลักษณ์ของรีไว.....
มือที่สัมผัสทักทายกันละออก เขาอาจจะคิดมากเกินไปก็เป็นได้
“ฝากนายดูแลเจ้าหนูนี่ก่อน ฉันจะไปทำงาน เชิญตามสบาย” ราวกับเปิดโอกาสให้เขาได้ทำความรู้จักชายหนุ่มร่างเตี้ยแต่แข็งแกร่งเดินมุ่งหน้าไปยังห้องทำงานตนเองทันทีแต่ไม่วายหันมากำชับร่างบางของสัตว์เลี้ยงตัวโปรดใหม่ “เป็นเด็กดีอยู่กับมิคาสะล่ะเอเลน”
มิคาสะมองตามหลังของชายผู้เป็นพี่ ตั่งแต่รู้จักกันมาน้อยคนนักที่รีไวจะปล่อยให้เดินอย่างเป็นอิสระภายในพระราชวังของตนเอง นอกจากคนสนิทจริงๆอย่างเขาหรือเพื่อนๆจำนวนน้อยแล้ว แม้แต่แขกคนใหญ่คนโตก็จะต้องให้คนคอยติดตามตลอด แต่กับเด็กหนุ่มที่บอกว่าเป็นสัตว์เลี้ยงนี้แล้ว กลับไม่ส่งใครมาเฝ้าหรือล่ามตามที่ควรจะเป็นเลย ดูตามใจแล้วให้อิสระมากจนผิดปกติ หรือจะบอกว่าเพราะไว้ใจให้อยู่กับน้องชายอย่างเขาได้
.....ไม่มีทาง คนอย่างรีไว แอคเคอร์แมนไม่มีทางจะลดการป้องกันลงด้วยเหตุผลพรรค์นั้นแน่นอน
ชายหนุ่มร่างสูงเดินตามโถงทางเดินที่มีรูปภาพและแจกันวางประดับตามทางโดยมีร่างบางส่วนสูงน้อยกว่าเดิมตามหลังไร้ซึ่งบอดี้การ์ด เมื่อเห็นว่าไม่มีใครในระแวกนี้แล้วมิคาสะจึงหยุดเดินแล้วเห็นกลับมา
“ใครส่งนายมา” ประโยคสั้นห้วนถูกส่งไปให้ร่างบางทันที ใบหน้าหวานแสดงสีหน้าลำบากใจ
“ผมบอกไม่ได้ครับ” เขาคิดอยู่แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้ อย่างน้อยก็รู้ว่าคนตรงหน้ามีความซื่อสัตย์ต่อเจ้านาย หรือต่ออาชีพของตนเองก็คงไม่ผิดนัก แต่แบบนี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะสาวหาผู้บงการได้
“จะฆ่าฉันไหม” คราวนี้ตากลมโตเบิกกว้างยิ่งกว่าเก่า ใบหน้าสวยส่ายไปมาเบาๆปฏิเสธ
“ไม่ครับ ตราบใดที่คุณไม่ใช่เป้าหมายของผม” แม้จะเป็นนักฆ่าแต่จะไม่ฆ่าคนที่ไม่อยู่ในรายชื่องั้นเหรอ เป็นแนวคิดที่ดูน่ารักเสียจริงสำหรับคนที่งานกับความตายของคนอื่น
“แล้วรีไวล่ะ” ใบหน้าสวยนิ่งงัน หลุบสายตาลงมองพื้นด้วยสีหน้าลำบากใจ
“ผู้ชายคนนั้น....แข็งแกร่ง ผมไม่สามารถสังหารเค้าได้” ละอายกับความพ่ายแพ้ยับเยิน มีแต่ต้องจำยอม มือหนายกขึ้นสัมผัสกับผิวเนียนของคอระหงที่เต็มไปด้วยร่องรอยจากกิจกรรมรักที่หนักหน่วง
“ถึงโดนหมอนั่นย่ำยีแบบนี้” คำตอบที่ได้กลับมานั้นเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิด
“เปล่าครับ เรื่องแบบนี้ผมชินแล้ว และก็ไม่ได้รังเกียจไรด้วย เพียงแต่....” เงียบไปครู่หนึ่ง “ผมอาจแค่โหยหาความอบอุ่นจากใครซักคนเท่านั้น แม้จะจากท่านรีไวที่เป็นเป้าหมายก็ตาม” ขณะที่พูด ใบหน้าหวานสวยความตึงเครียดลง หลับตาพริ้มพร้อมรอยยิ้มอ่อนโยน มือเรียวกระชับโอบรอบตัวราวกับให้ความอบอุ่นแก่ตนเอง ราวกับถูกความไร้เดียงสานั้นจู่โจมให้หัวใจของชายหนุ่มเต้นผิดจังหวะไปครู่หนึ่ง ถึงตรงนี้เขาพอจะรู้แล้วว่าทำไมพี่ชายที่ไม่เคยสนใจใครถึงได้เปลี่ยนไปแม้จะแค่เล็กน้อยก็ตาม เด็กหนุ่มนั้นถึงแม้จะอยู่ในโลกมืดและดูดื้อรั้นแต่ก็ยังมีมุมที่ไร้เดียงสาอยู่ ยังคงโหยหาความอบอุ่นเหมือนเด็กๆแม้จะผิดวิธีไปซักหน่อย ทั้งความซื่อสัตย์และตรงไปตรงมาต่อเจ้านาย ไม่ได้หลงใหลไปกับชื่อเสียงเงินทองหรือรูปลักษณ์ภายนอกเหมือนอย่างที่คนอื่นๆเป็นกัน ...แน่นอนเจ้าตัวคงไม่ทันรู้เสียด้วยซ้ำว่าทำให้ชีคที่มีตำแหน่งสูงสุดในประเทศถูกใจแค่ไหน และดูเหมือนตัวเขาเองก็ด้วย
....แสดงว่าจิวรูปปีกสีขาวนั้นเขาไม่ได้คิดไปเองแต่อย่างใด
ดูเหมือนพี่ชายของเขาจะถลำลึกกับของหวานที่แสนเย้ายวนตรงหน้าไปไม่น้อย ถ้าเป็นก่อนหน้านี้คงจะปล่อยให้ทำตามใจ แต่ตอนนี้ตัวเขาอยากมีส่วนร่วมในการชิงเด็กหนุ่มเสียแล้ว ในเมื่อเด็กหนุ่มยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกใคร ตัวเขาก็มีโอกาสเป็นคนมอบความอบอุ่นให้เช่นกัน ชายหนุ่มเชยคางมนเงยขึ้นก่อนจะประทับจุมพิตช่วงชิงความหวานจากริมฝากสวยอย่างอ่อนโยน ก่อนจะผละออกมามองใบหน้าสวยที่ขึ้นริ้วสีอ่อนจางๆอย่างน่ารักใคร่
“เอเลน อยากออกจากที่นี่ไหม” ใบหน้าสวยฉายแววตกใจอย่างเห็นได้ชัด
“เป็นได้หรอครับ!” นัยน์ตาสีมรกตสวยเปล่งประกายจ้องมองมาจนชายหนุ่มหน้าร้อนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ มือหนายกมือขวาเรียวบางของคนตรงหน้าขึ้นก่อนจะค่อยๆถอดแหวนออกจากนิ้วนาง
“เธอทำได้แน่ ...แค่ต้องมีที่ซ่อนตัวที่ดี” มือหนาบี้แหวนวงนั้นจนแหลกละเอียดก่อนจะปล่อยให้ร่วงลงกับพื้น ใบหน้าหล่อเหลาก้มลงมากระซิบเบาๆที่ข้างใบหูสวย
“มาอยู่กับฉันก่อนสิ”
.
.
.
ชายหนุ่มร่างสูงยังคงยืนอยู่กับที่โดยไร้ซึ่งวี่แววของร่างบาง เสียงรองเท้ากระทบพื้นดังมาจากข้างหลัง โดยไม่ต้องหันมองก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นใคร
“มาเร็วดีนี่คุณพี่ชายตัวเตี้ย” ชายหนุ่มส่วนสูงน้อยคงรีบทุ่งหน้าออกมาจากห้องทำงานส่วนตัวทันทีที่เขาทำลายเครื่องติดตามตัวทิ้ง
“ก็มาดูเจ้าน้องชายเกเรที่ปล่อยสัตว์เลี้ยงของฉันหนีไปไงล่ะ ....หรือว่าจะถูกใจเข้า” อีกฝ่ายตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงไม่ยินดียินร้าย ชายหนุ่มหันกลับไปสบมองตาคมสีเงินที่ทอประกายสนุกสนานราวกับนักล่าที่หยอกเหยื่อตัวน้อยเล่น
“ไม่ใช่ว่าตั้งใจให้เป็นอย่างนี้แต่แรกรึไง”
“คิดว่าหมอนั่นจะหนีจากที่นี่พ้นหรอ” ร่างสูงได้ฟังดังนั้นก็มองพี่ชายตนเองด้วยสายตาตำหนิ
“ประเมินเขาต่ำไปนะ หมอนั่นอาจไม่เก่งสู้นายกับฉัน แต่บอดี้การ์ดที่นี่ก็แค่หมูในอวย” ชายหนุ่มร่างเล็กฟังดังนั้นก็ฉุกคิดขึ้นมาได้ พวกเขาสองคนแข็งแกร่งเกินไปจนบางทีก็ทำให้ประเมินระดับของอีกฝ่ายกับคนธรรมดาพลาดบ่อยๆ คิดประมวลในใจแน่แล้วว่าในห้องของเขาไม่มีอะไรพอจะให้ร่างบางพกเป็นอาวุธได้ ...ชายหนุ่มถึงเอะใจกับการแต่งตัวของร่างบางในวันนี้
ใช้ผ้าเป็นอาวุธ!
ผ้าผืนสีทองทึบที่ถักทออย่างดีนั้นแข็งแรงพอที่จะใช้แทนเชือกหรือโซ่ได้ อย่างน้อยก็รัดคอจนสลบได้ง่ายๆและยังประยุกต์ใช้ได้อีกหลายแบบจนไม่สะดุดตา ก่อนที่สมาร์ทโฟนเครื่องสวยจะสั่นขึ้นจากสายโทรเข้า
ท่านครับ!! เด็กคนนั้นหนีออกจากพระราชวังไปแล้ว!!’
.
.
.
TBC.
..................................................................................................................................
Talk
Jadenchase : 21 หน้าเวิร์ด ทำไปได้ ขออภัยที่ช้านะครับ กราบบบ OTL
            เทรนดี้บลัดเน่ซังอย่าใจร้ายกับมิคาเสะมากน้า //โบกธงเปิดรูท
รอบนี้มีรูปชุดที่เอเลนน้อยใส่ในตอนมาฝากครับ


14 ความคิดเห็น:

  1. trendy blood เน่ซังโหดร้าย ไม่เชื่อผมงั้นหรอครับ เสียใจ

    ตอบลบ
  2. โอ้ว เลือดหมดตัวตาย ตอนนีั้นี่เรทสะใจเจงๆค่ะไรท์
    ท่านชีครีไวหึงเงียบนะคะแถมหึงโหดอีกต่างหาก 555 เอเลนลูกยั่วมากเลยลูกเอ้ย ชีครีไวเลยไม่ทน อิอิ

    สนุกสนานมากเลยค่ะไรท์ อยากอ่านอีก 50% ที่เหลือต่อจัง ไรท์มาต่อเร็วๆนะคะ รอค่ะรอ //ปักป้ายรอ (เอเลนบิชชี่นี่ก็น่ารักดีแหะ ชักติดใจเอเลนบิชชี่แล้วสิ ชอบๆ) ^^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เดี๋ยวจะรีบไปตบตีทวงอีก50%ที่เหลือให้ค่ะ>\\\\\<

      ลบ
  3. นะ...น้องสาว....พี่ก็ม่ายเชื่อออออออออ
    แต่ก็อีกนั้นแหละแบบนี้ก็ดีนะ ครุคริๆ น้ำหมายกระจายสบายใจดี
    และแล้วตอนนี้เอเลนก็เปนเมรียงูในที่สุด
    ความจริงแล้วเจ้างูตัวนั้นมันมะใช่งูธรรมดาใช่ม็อยยยยยย
    ทั่นเตี้ยได้แบ่งวิญญาณส่วนหนึึ่งลงในงูรึป่าววววว ทำไมมันช่างเหมือนเจ้านายมันได้ขนาดน้านนนนน
    งูนี่ต้องเปนฮอร์ครักซ์ของรีไวแน่ๆ ลามะกะเหมือนกันเลยอะ -///-
    แถมเฮียแกยังยอมแบ่งปันเอเลนกะงูด้วยงะ เปนไปได้ไง ไม่หวงเร๊อะ
    ทีกะการ์ดหน้าห้องนี้แผ่รังสีอำมหิตใส่แทบเปนแทบตายทีกะงูแบ่งซะงั้นนน
    แล้วป๋าวิกอีกยอมให้เห็นได้ง๊ายยยยยยยย เดวถ้าป๋าเกิดชอบเอเลนขึ้นมาเฮียจะลำบากนะ (แต่แม่ยกชอบเพราะเรานิยมมีความฟินบนความยันของทั่นเตี้ย)
    ถึงจะเปนคนสนิทแต่กะเรื่องแบบนี้ก็ไม่แน่นาาาาาา เล่นแบบนี้ระวัง!!
    คุกก็คุกเถอะนะ....เจอแบบนี้ยอมเสี่ยงทุกรายยยย
    แล้วอีกอย่าง....ที่เห็นร่างกายเอเลนกันจนทั่วนั้นทั่นเตี้ยทำแบบนี้ต้องการไรจากสังคม
    พอเค้ามองกัน กลับมาไม่พอใจ หึงแต่มะรุตัว??ว่างั้น???
    เดวเถอะๆ เดวมีแมลงร้ายมาแล้วจิรุสึกนะทั่น
    ปล. รออีก 50% จ้าาาาาาาาาา แค่ครึ่งแรกก็น้ำหมายกระจายหล่ะ เร่าร้อนแลเขิลลลลลลลลมากกกกกกกกกกก ยิ่งอิตอนงับ...เอิ่ม....pubic hair นั้น....
    โอ้ยยยยยยยยยย อิแม่แทบลมจับหนูเลนไฉนทำตัวน่ากระทำย่ำยีได้ขนาดน้านนน

    ตอบลบ
  4. กรี๊ดดดดดดดดดดดดด เหมือนโดนทิ้งระเบิด!!!!!!! มิคาเสะหล่อมากค่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!! ตอนหน้บเราจะไปเที่ยวที่เเถบโรเซ่กันสินะ ว่าเเต่ผ่านมาเเค่2วันครึ่ง(ในฟิค).... เเหมถ้าเป็นสายC คงท้องไปเเล้วเเหงม ={}="""

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ร้องเปล่าทิ้งระเบิดนะครับ 5555555555 เพราะเป็นเอเลนปกติไงถึงได้จัดให้บิชได้แบบไม่บันยะบันยังไม่ต้องกลัวท้องกันเลยทีเดียว แฮ่กๆ อยากทารุณน้องต่อแล้วครับ อรั๊ยยย #หาสามีให้เอเลนเป็นความสุขของชีวิต

      ลบ
  5. โอ้ ไรท์เปิดรูทใหม่ รอตามไปลุ้นต่อที่วังของชีคมิคาสะนะคะ หุหุ ตอนนี้ยังคงเชียร์รูทของชีครีไวอยู่นะคะ รอตามไปลุ้น รูทมิคาสะต่อคะ ิอิอิ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รอ Trendy Blood เน่ซังมาต่อครับ ต่อผมไม่ทำอะรอลงเรทอย่างเดียว #แย่
      ฝากตัวพระเอกรูทใหม่(?) ด้วยนะครับ

      ลบ
    2. ทำไมดูจุดยืนชัดเจนแบบแปลกๆนะคะ ฮาๆๆๆ

      ลบ
  6. ตั้งสติแป้บ.....รู้สึกว่าสมงสมองไหลไปกับกำเดาจนหมดตัว......อร้อยยยยย เอ็นซีขนาดนี้!!!! >///< อ่านแล้วถึงกับใจสั่น ยังขอย้ำอยากเป็นคอบร้าค่ะ!!!! ถถถถถถถ

    เปิดตัวมิคาเสะมาแล้วก็แย่งท่านชีคปั๊บ!!!! เฮ้ๆ มิคาเสะ นั่นมันเด็กพี่นะ แต่เอาเถอะ ท่านชีคไม่ปล่อยเด็กน้อยจอมบิชหลุดไปง่ายๆหรอก.....

    กราบขออภัยที่ดีเลย์ค่ะ.....ตอนนี้รู้สึกไม่สบายเพราะโลหิตจางเฉียบพลัน!!!!

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไหวมั้ยครับคุณพี่! ถ่ายเลือดคนกามไปช่วยแป๊ปครับ ถถถถ
      ผมอยากเป็นใครก็ได้ที่ได้แอ้มน้องเลน แต่งไปก็เผลอสิงผิดคนไป นี่มันพาร์ทเอเลนนะไม่ใช่่พาร์ทคนเสียบเอเลน! (พลังความโม่ยแผ่ซ่านมากครับ แฮฮ่)

      ลบ
  7. อุเม่!!!! ลุงหลาน เอ๊ยมำยช่ายยย!!! พี่น้องเปิดศึกชิงนายกันแล้ววุ้ย!!!
    ชีคนี่ก็แปลกนะคือหวงก็หวงหึงก็หึง แต่ชอบพาไปโชว์ ไม่เข้าใจความคิดชีคจริงๆ
    รึมะรุตัว รึแค่อยากแกล้ง รึแค่อยากโชว์ว่าเมรีย เอ๊ย!! สัตว์เลี้ยงตัวโปรดนั้นงามแค่ไหน
    แล้วเปนไงกะคนอื่นนะโชว์ได้อวดได้ไม่มีปัญญาแย่งหรอก แค่ชีกแผ่รังสีอำมหิตก็หนีกันแย่หล่ะ แต่นี้กะใครไม่เล่น...กะน้องชาย ร้ายยยยยพอฟัดพอเหวี่ยงกันเลยนะนั้น
    งานนี้ดูท่าจะเล่นยากซะหล่ะเฮีย... เฮ้ออออออ อุส่าให้จิวแสดงออกซะขนาดนั้นมันน่าสะใจนักเปนไงหล่ะเล่นนัก ชิชะๆๆเดวเสร็จน้องชายจะหาว่าไม่เตือน(ชูป้ายเชียร์หมั้นไส้คนชอบลองของนัก!!! มิคาสะแย่งโลดดดดด) แต่อยากรุจังนา...มันเปนใครนะปู้ชายที่เอเลนกล่าวถึงที่ทำให้ชีวิตที่บริสุทธิ์ของเอเลนต้องเปลี่ยนไป ร่านราคะแต่ก็ปราถนาความอบอุ่นเจือปนด้วยความโหยหาแบบไร้เดียงสา น่าสงสารอ่าาาา เหมือนเอเลนถูกบังคับให้โตก่อนวัยเลยงะ เลยมีความต้องการสูงทดแทนกะความรักในวันเด็กที่ขาาดหาย ดูท่าจุดนี้ซินะที่จี้ใจสองพี่น้องให้หลงรักทันทีอย่างจัง...ฟามจริงมันก็มีอีกอย่างอะนะที่คนน้องยังมะเคยได้สัมผัส... ความเร่าร้อนเรียกเร้ารุนแรงเต็มไปด้วยไฟปราถนาและราคะชวนให้ดื่มด่ำหลงไปในดําฤษณาจริงๆ เอเลนช่างเต็มไปด้วยแรงเร้า ดึงดูด เสน่ห์เร้นลับที่น่าซุกไซร้ซอกซอนและชอนไช =,.= (นี่เราเปนตัวอะไร) คือจริงๆนะไม่ว่าชีคทั่นจะจัดหนักจัดเต็มขนาดไหนหนูเลนก็ตอบรับได้ดีมากกก อื้ออออหื้ออออ คนอ่านก็พลอยรุสึกฟินบวกเสียเลือดน้ำหมากกระจุยตามไปโด่ยยยย ที่อดสงสัยอย่างนึงไม่ได้คือ....ใครเปนคนฝึกอิตางูนั้น!! เหมือนเจ้าของเกินไปนะ เลี้ยงมายังไง รึเฮียใช้มันเปนฮอร์ครักซ์แบบโวลดี้ในอะรี่พอตเตอร์ห๊า!!! ต้องใช่แน่ๆเพราะทั้งเจ้าของทั้งงูช่างทำภารกิจการกามได้เยี่ยมมาก!! ร่วมมือกันประดุจทีมเวิร์คที่ทำงานร่วมกันมานาน มีผลงานร่วมกันทำให้น้องเลนระทวยขนาดน้านนน โอ้ววววแบบนี้น้องเลนก็เปนเมรียงูไปเรียบร้อยแล้วซินะ อู้ววววววววจอร์จจจจจจจจ แล้วต่อแต่นี้ไปจะเกิไรขึ้นอีกนะ น้องเลนจะรับมือกะความโม่ยบวกยันของทั่นชีคต่อไปยังไงน๊าาาาา

    ตอบลบ
  8. ฮ่ะฮ่ะฮ่ะ!!!
    อยากแปลงร่างเป็นเอลวิน สมิท จังเลยเว้ยเฮ้ย!!!!
    โอ้ยพ่อคุ๊ณ!!!
    จะขยันแกล้งกันไปถึงใหนค๊าาาเฮียขาาา
    ให้ตายเถอะเล่นเอาเลือดหมดตัวกันเลยทีเดียวขอบอก!!!

    //เอ่อคือพึ่งจะมาโผล่เอาตอนนี้นะแก isayaa!!!///
    ฮะฮะก็แหมถึงจะมาช้าแต่ก็มานะเออ
    ไม่ไหวแระตอนต่อไปเลยดีก่าา

    ตอบลบ