วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Libido: Moonlight

Libido: Moonlight

            ทุกครั้งพอเข้าสู่ช่วงพระจันทร์เต็มดวงร่างกายจะรู้สึกแปลกประหลาด ความรู้สึกร้อนรุ่มและโหยหา ลำคอแห้งผากกระหายต้องการที่จะเติมเต็ม
                วันนี้เป็นคืนพระจันทร์เต็มดวง ดวงจันทร์ที่มองจากหน้าต่างวันนี้ดวงใหญ๋กว่าทุกวัน จนราวกับว่าดวงจันทร์อยู่ใกล้โลกเพียงเอื้อมมือ


                “ยังไม่นอนอีกเหรอเจ้าเด็กเหลือขอ?”
                เอเลนกระชับผ้าห่มที่คลุมตัวในมือไว้มั่น ดูเหมือนนายท่านจะเพิ่งกลับจากการไปทำธุระข้างนอก ทั้งที่คิดว่าจะกลับลงไปยังห้องใต้ดินก่อนที่นายท่านกลับมาแต่ดวงจันทร์และร่างกายที่รู้สึกประหลาดทำให้ยากที่จะลุกขึ้นเดิน
                “เป็นอะไรไปเอเลน เดี๋ยวนี้นายกล้าที่จะขัดคำสั่งข้างั้นรึ?”
                เมื่อเห็นว่าเด็กหนุ่มยังไม่มีทีท่าจะขยับ อีกทั้งยังใช้ผ้าห่มคลุมกายมิดเขาจึงเดินเข้าไปหาร่างโปร่งนั่นด้วยตนเอง มือหนาเอื้อมไปสัมผัสแต่ร่างที่อยู่ภายใต้ผ้าคลุมสะดุ้งจนตัวโยน
                “ข..ขออภัย นายท่าน” เอเลนรีบกล่าวขอโทษเป็นพัลวันก่อนจะกระชับผ้าคลุมแล้วพยายามเขยิบออกห่าง
                “เป็นอะไรไปเจ้าเด็กเหลือขอ?” ท่าทางแปลกๆของเอเลนเริ่มทำให้รีไวรู้สึกหงุดหงิด
                “..ว วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ..อีกสักพัก จะกลับห้องใต้ดินฮะ…. นายท่าน อย่าเกลียดผมนะ” เสียงใสสั่นเครือปนสะอื้น เพราะร่างกายที่ผิดแปลกทำให้รู้สึกแย่ ความร้อนจนปวดหนึบยากที่จะหาทางดับทำให้เด็กหนุ่มรู้สึกอึดอัดจนตัวแทบจะระเบิด
                “ให้ฉันดูสิว่านายเป็นอะไรกันแน่!
                เมื่อหมดความอดทนรีไวจึงตวัดผ้าคลุมของเด็กหนุ่มขึ้น ดวงตาสีมรกตกลมโตปรือมองอย่างเว้าวอน ริมฝีปากสีระเรื่อหอบหายใจเข้าออกอย่างเหนื่อยล้า อุณหภูมิร่างกายที่ขึ้นสูงและผิวที่ขึ้นสีระเรื่อทำให้เข้าใจได้ไม่ยากว่าเด็ฏหนุ่มกำลังเป็นอะไร
                รีไวหันมองพระจันทร์ดวงใหญ๋ที่กำลังส่องแสงสว่างในค่ำคืนนี้ เพราะนี่เป็นคืนพระจันทร์เต็มดวงอีกทั้งเอเลนที่มีเลือดของยัยนั่นไหลเวียน เมื่ออาบแสงจันทร์คงจะไปกระตุ้นเลือดของยัยบ้านั่นที่มีอยู่ เจ้าบ้านี้คงไม่รู้เรื่องอะไรจึงออกมาอาบแสงจันทร์เพื่อหวังทุเลาอาการ แต่นั่นกลับยิ่งทำให้เลือดที่มีอยู่พลุ่งพล่าน
                “นายนั่งอยู๋แบบนี้ทั้งคืนก็ไม่มีอะไรดีขึ้นหรอกเจ้าหนู”
            “เฮ้อ…. ยุ่งยากชะมัด!
                รีไวตวัดรวบตัวเด็กหนุ่มขึ้นพาดบ่า ชายหนุ่มอุ้มพาร่างที่ร้อนผ่าวของเอเลนลงยังชั้นใต้ดิน ประตูไม้ถูกเปิดออก ห้องนอนที่เรียบง่ายมีเพียงของใช้เท่าที่จำเป็นและเตียงนอนเท่านั้น รีไวโยนเอเลนลงบนเตียงนอนของเจ้าตัวชายหนุ่มตามขึ้นคร่อมทับบนตัวของอีกฝ่าย
                “น..นายท่าน?”
                เสียงแหบพร่าเอ่ยถามด้วยความสงสัย แต่กลับได้ลิ้มรสความหอมหวานจากปลายลิ้นของอีกฝ่ายเป็นคำตอบ
                “อื้อ”
                เอเลนครางในลำคอเพียงสัมผัสแค่แผ่วเบาที่ได้รับราวกับลมที่โหมกระพือให้ร่างกายของเด็กหนุ่มรุ่มร้อน
                “ไม่ต้องห่วงเจ้าหนูอีกสักพักนายจะรู้สึกดีขึ้น”
                เสื้อแขนยาวถูกเลิ่กขึ้น ยอดอกสีหวานชูชันรับกับแผ่นอกที่กระเพื่อมขึ้นลงตามลมหายใจที่ติดขัดของเด็กหนุ่ม ลิ้นร้อนลามเลียยอดอกสีอ่อน อีกมือบีบเค้นให้ความรัญจวนกับยอดอกที่ชูชัน ฟันคมขบกัดฝังรอยไว้กับผิวผ่องของเด็กหนุ่ม
                “ฮ่ะ อื้อ …. นานายท่าน” เอเลนยกมือขึ้นมาปิดเสียงร้องครางของตน เสียงร้องอย่างประหลาดน่าอายที่เขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าตนเองทำเสียงแบบนี้ได้
                รีไวจับมือที่ปิดปากของเอเลนออก มือแกร่งรวบแขนทั้งสองของเด็กหนุ่มกดทับไว้เหนือศีรษะของเอเลน
                “นายท่าน คือ อือ!” ทั้งที่รู้สึกอายและยังไม่เข้าใจกับเรื่องที่เกิด แต่ร่างกายที่เพียงแค่ร้อนรุ่มในคราแรกตอนนี้เอเลนรู้สึกว่าทุกส่วนที่นายท่านสัมผัสนั่นราวกับจะระเบิดแตกออกเป็นเสี่ยงๆ
                กางเกงขาสั้นที่ใส่สำหรับเตรียมนอนถูกถอดออก แรงปรารถนาของเด็กหนุ่มชูชันหยาดเยิ้ม ส่วนปลายมีน้ำไหลลื่นออกมา เอเลนได้แต่ปิดตาแน่นไม่กล้ามองภาพที่น่าอายของตนเอง ทั้งที่อายแสนอายแต่ขาทั้งสองข้างของเขากับแยกจากกันอย่างว่าง่ายเพื่อให้ชายหนุ่มแทรกตัวเข้ามาได้
                “นายท่านจะทำอะไรงั้นเหรอฮะ?”
                ไม่มีเสียงตอบจากผู้ที่ถูกถาม มือหยาบแหวกเนินก้นนุ่มนิ่มของเด็กหนุ่มที่อยุ๋ใต้ร่าง ใช้นิ้วถูไถกับช่องทางคับแคบให้เกิดความคุ้นชินก่อนจะค่อยๆสอดใส่นิ้วเข้าไปทีล่ะนิ้ว
                “อื้อ…. อา……. อ๊า!!
                ช่องทางที่ไม่เคยโดนผู้อื่นล่วงล้ำตอดรับสิ่งแปลกปลอมอย่างไม่อิดออด รีไวดึงมือของเอเลนที่เขากดไว้มาวางยังส่วนกลางลำตัวของเจ้าตัว มือบางกอบกุมอารมณ์ของตัวเองที่สุกงอม นัยน์ตาสีมรกตริ้นริ้วด้วยหยาดน้ำตา ทั้งด้วยอารมณ์ปรารถนาและความอายที่คุกรุ่น
                “จัดการตัวเองซธสิเจ้าหนู เหมือนที่ฉันทำให้นาย” เสียงแหบพร่ามีเสน่ห์กระซิบที่ใบหูของเด็กหนุ่ม
                ใบหน้ามนหลับตาแน่นก่อนจะจัดการใช้สองมือรูดแกนกลางอารมณ์ของตัวเองตามที่บอก
                “อาอา
                เสียงใสครางอื้ออึง ลมหายใจเริ่มกระชั้นถี่ขาดห้วง รีไวเริ่มขยับปลายนิ้วที่สอดคาไว้ที่ช่องทางคับแคบ เมื่อช่องทางเริ่มคุ้นชินกับสิ่งแปลกปลอมชายหนุ่มจึงเริ่มใส่จำนวนนิ้วมากขึ้นให้ช่องทางสีอ่อนได้ขยาย
                “อา อ๊า นายท่าน!
                สองขาถูกแยกกว้างออกกว้างพาดไว้กับสะโพกสอบของชายหนุ่ม แกนกายขนาดใหญ่จ่ออยู่กับปากทางเข้าที่กำลังเต้นตุบๆเชื้อเชิญ ไม่รอช้ารีไวดันแกนกายของตนเข้าช่องทางที่คับแคบของเด็กหนุ่ม ถึงจะเป็นครั้งแรกแต่รีไวไม่ใส่ใจชายหนุ่มดันแกนกายของตนเองจนสุดในคราเดียวแม้จะยากและถูกตอดรัดแน่นจนรู้สึกเจ็บแปลบไม่ต่างกัน
                “อื้อ อื้อ”
                เล็บของเอเลนจิกลงบนผ้าปูแต่เมื่อโดนกระแทกสองแขนจึงโอบกอดร่างกำยำ เล็บของเด็กหนุ่มจิกลงบนไหล่และหลังแกร่งของรีไวที่โหมกระหน่ำลงมา เล็บของเอเลนเปรอะไปด้วยรอยเลิอดที่จิกลงบนผิวเนื้อของรีไว
                “น…….นายท่าน…...ข้าเจ็บ”
                เด็กหนุ่มกรีดร้องเมื่อช่องทางที่ถึงแม้จะขยายแต่ไม่อาจทัดทานกับแกนแยที่กระแทกมาอย่างดิบเถื่อน ช่องทางสีสดมีเลือดหลั่งริน ความเจ็บร้าวที่ถูกฉีกขาดทำให้สะโพกมนถดหนี แต่ชายหนุ่มตรึงสะโพกเล็กไว้แน่นทั้งขยับแกนกายเข้าออกโดยไม่สนใจเสียงครวยครางไปด้วยความเจ็บปวดของเด็กหนุ่ม
                “อ อาอ๊า!!
                เอเลนหวีดร้องสุดเสียง น้ำรักสีขาวขุ่นเปรอะผสมกับเลือดของเด็กหนุ่ม เช่นเดียวกับช่องทางที่คับแน่นที่ไม่อาจรองรับหยาดน้ำแห่งกามอารมณ์ได้หมด หยาดหยดแห่งอารมณ์จึงไหลเปรอะเปื้อนลงมาตามขาเนียนของเอเลน ความรุ่มร้อนถูกแทนที่ด้วยความเจ็บปวดจนร่างกายเกินจะต้านไหว ถึงแม้จะเจ็บปวดแต่เอเลนกลับรู้สึกพึงพอใจและอิ่มเอมเช่นเดียวกัน
                “น นายท่าน…. ทำไม ร่างกายของข้า?” เสียงใสแหบพร่าพยายามเอ่ยถาม
                รีไวลูบไล้ผมสีน้ำตาลของเด็กหนุ่มก่อนจะก้มจุมพิตแผ่วเบา
                “ไม่ต้องกังวลไปเจ้าหนู คงเป็นเพราะวันนี้เป็นวันพระจันทร์เต็มดวง
                เด็กหนุ่มพยักหน้าเข้าใจก่อนจะผลอยหลับไปอย่างหมดแรง

                รีไวปัดปอยผมสีน้ำตาลที่ปรกใบหน้ามน ใบหน้าที่อิ่มเอมหลังได้รับการเติมเต็มด้วยกามอารมณ์คงเป็นผลมาจากเลือดของยัยนั่นที่อยู่ในตัวของเอเลน สัญชาตญานดิบของปีศาจที่ไหลเวียนในตัว ตัณหาที่คลุ้มคลั่ง ใบหน้าที่เหมือนกันราวกับพิมพ์เดียวกัน คนที่เขาเคยลุ่มหลงยิ่งกว่าใคร และเคียดแค้นชิงชังจนอยากทำลาย….. 

.......................ลิลิธ..............................

11 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 สิงหาคม 2559 เวลา 23:19

    อ๊าย ฟิน>< อยากรู้จังว่าเอเลนกับผู้หญิงคนนั้นเกี่ยวข้องกันยังไง ถ้าเอเลนเพิ่งเกิดอาการแบบนี้ครั้งแรกหมายความว่าเอเลนเพิ่งมาอยุ่กับรีไวได้ไม่เกินเดือนใช่มั้ยเนี่ย

    ปล. อัพ2ตอนรวดแบบนี้คงไม่หายไปอีกปีนึงใช่มั้ยคะ T^T

    ตอบลบ
  2. รอมาเนิ่นนานสำหรับLibido ข้าน้อยดีใจหลายที่ได้อ่านเสียทีQwQ//ปลื้มปริ่มมากมาย
    ปล.เอเลนน่ากดมากๆ ฮว้ากก! >0<///

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อีกตอนยังไม่รู้จะคลอดเมื่อไรเลยค่ะ แหะๆ

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ21 กันยายน 2559 เวลา 17:28

    มาแต่งต่อน้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
    รออยู่

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จ...จะพยายามค่อยๆทลายไหนะคะ

      ลบ
  4. คำได้คำเดียวว่า...
    "ชอบมากเลยค่ะ รักเลย"
    (สองคำต่างหาก555+)

    ตอบลบ
  5. คำได้คำเดียวว่า...
    "ชอบมากเลยค่ะ รักเลย"
    (สองคำต่างหาก555+)

    ตอบลบ
  6. ชอบนะ...แต่ทำไมไม่มาเขียนต่อ!!!//ถรีบคนเขียน

    ตอบลบ
  7. ชอบแนวนี้มากๆเลยค่ะ!คุณไรท์แต่งดีมั่กๆ รออยู่น้าาาาาาา✨

    ตอบลบ